:::     :::

เมอร์ฟี่เชื่อหงส์ถึงแชมป์ลีกถ้ามีไรซ์ในทีม

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าสโมสรจะมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพิ่มมากขึ้นอีกหากมี เดแคลน ไรซ์ อยู่ในทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ อาร์เซน่อล หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมล่าสุดที่ แอนฟิลด์ ที่จบลงด้วยการเสมอ 1-1 ก็บัญชาเกมอย่างยอดเยี่ยมและได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

เมอร์ฟี่ ชี้ว่า ไรซ์ คือแบบอย่างของทุกคนที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน และจะเป็นความแตกต่างในการลุ้นแชมป์ลีกให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่

"หากมีมิดฟิลด์อายุน้อยที่ต้องการเรียนรู้และพัฒนาทุกแง่มุมของเกม ดูนัดนี้และจับตา เดแคลน ไรซ์ ได้เลย เขาน่าทึ่งมาก" เมอร์ฟี่ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล

"เกมนี้แสดงให้ผมได้เห็นว่า ไรซ์ มีความสำคัญแค่ไหนกับ มิเกล อาร์เตต้า รวมถึง วิลเลี่ยม ซาลีบา ด้วยเช่นกัน ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่เขาขาดไม่ได้เลยถ้าต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อมีนักเตะสองคนนี้ในทีม พวกเขาสามารถคว้าผลการแข่งขันจากสนามไหนก็ได้"

"นั่นทำให้ผมตระหนักว่า ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะแบบเขามากแค่ไหน ถ้าหาก ไรซ์ สวมเสื้อของ ลิเวอร์พูล ล่ะก็ผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ เขาเจ๋งขนาดนั้นเลยแหละ"

"เขามหัศจรรย์ในทุกๆ ด้าน การอ่านเกม การแย่งบอล การเล่นตามตำแหน่ง การครองบอลภายใต้ความกดดัน มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมรอบด้านเลยจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด