:::     :::

เจ้าของทีมเจ็ตส์ยืนยันซาเลห์-ดั๊กลาสคืนทีมซีซั่น2024

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จะได้ทำงานร่วมกับ โรเบิร์ต ซาเลห์ และ โจ ดั๊กลาส ต่อไปในซีซั่น 2024 จากการยืนยันของเจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์

วูดี้ จอห์นสัน เจ้าของทีม นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันก่อนหน้าเกมชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 30-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทั้ง โรเบิร์ต ซาเลห์ และ โจ ดั๊กลาส จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์'

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเคยรายงานก่อนหน้านี้ว่าไม่มีข้อบ่งชี้ว่าเจ้าของทีม เจ็ตส์ จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน จอห์นสัน จะยืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อนิวยอร์ค 

'การตัดสินใจของผมคือเก็บพวกเขาไว้' จอห์นสัน กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีการเคลื่อนไหวเชิงบวก วัฒนธรรมของทีมดีขึ้นมาก แนวป้องกันก็ดีขึ้น ทีมบุกต้องการอีก 2-3 ชิ้นส่วน'

เจ็ตส์ เริ่มต้นซีซั่นอย่างโชคร้ายหลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล นั่นทำให้ จอห์นสัน รู้สึกว่ามันดีสุดที่จะให้ทั้งสามคนทำงานร่วมกันหนึ่งปีเต็มก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง โดยมองถึงความมั่นคงเป็นปัจจัยสำคัญในการพลิกฟื้นแฟรนไชส์ในปี 2024

'เพียงแค่ให้ความต่อเนื่องดำเนินต่อไปกับ แอรอน และทีมที่เรามี' จอห์นสัน กล่าว 'อย่างที่ผมบอกไปเมื่อปีก่อน เราต้องการควอร์เตอร์แบ็ก เรามีควอร์เตอร์แบ็กที่เล่น 4 เพลย์ ตั้งแต่นั้นมาเราไม่สามารถหาใครมาแทนที่เขาได้ ถ้าเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ดี มันจะทำให้งานของทุกคนง่ายขึ้น มันทำให้ไลน์ดีขึ้น ปีกนอกดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด