:::     :::

คูเปอร์ทำรับทำสถิติมากสุดเกมเดียวของบราวน์ส

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากการรับบอลทำระยะ 265 หลาในเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ในการลงเล่นเกมเดียวด้วยการรับบอลทำระยะรวมกัน 265 หลาในเกมบุกชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 36-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ บราวน์ส ขว้างคอมพลีต 27 จาก 42 ครั้ง ระยะ 368 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่ง อมารี เป็นเป้าหมายหลักโดยรับบอล 11 ครั้ง ระยะ 265 หลาและทำ 2 สกอร์ สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์สำเร็จ

'มันมีเวลาเหลืออีกมาก ยังมีอาหารมากมายอยู่บนจาน' คูเปอร์ กล่าวหลังการทำลายสถิติของ จอช กอร์ดอน ที่เคยรับบอลรวมกัน 261 หลาในปี 2013 'ใช่แล้ว ผมกังวลนิดเหน่อยอย่างแน่นอน'

ด้าน เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าวถึง คูเปอร์ ว่า 'เขาเป็นนักปราชญ์ข้างนอกนั่น มืออาชีพที่สมบูรณ์แบบ ค่อนข้างพิเศษ เขาเป็นคนดี'

คูเปอร์ มีเกมที่รับบอลอย่างน้อย 200 หลา 4 เกมตลอดอาชีพของเขาเทียบเท่า แคลวิ่น จอห์นสัน และ แลนซ์ แอลเวิร์ธ เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่สองของเอ็นเอฟแอลที่บรรลุเป้าหมายกับ 3 แฟรนไชส์ที่แตกต่างกัน หลังเคยทำสำเร็จกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ เหมือนกับ เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ ที่ทำกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, คาวบอยส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

'จังหวะของเกม วิธีที่มันลื่นไหล ผมรู้สึกมั่นใจมากกว่าจะไปได้ถึง 300 หลา ผมไม่โกหกคุณ แต่มันเจ๋งมาก ผมดีใจที่เราทำสำเร็จ'

คูเปอร์ ยังรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่นนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ บราวน์ส ที่ทำผลงานดังกล่าว 2 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังจบซีซั่น 2022 ด้วยการรับบอลรวมกัน 1,160 หลา ส่วนฤดูกาลนี้ปีกนอกวัย 29 ปีรับบอลรวมกันแล้ว 1,250 หลา ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันในช่วงฤดูกาลปกติอีก 2 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด