:::     :::

นอยเออร์คำรามฟิตทันเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน เชื่อมั่นว่าสามารถเรียกความฟิตเพื่อลงเฝ้าเสาให้กับทีมได้ก่อนที่ซีซั่น 2017-18 ปิดฉากลง เพื่อเคาะสนิมเตรียมความพร้อมก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย

จอมหนึบวัย 32 กะรัต ฟื้นตัวหลังดามแผ่นเหล็กเพื่อสมานกระดูกเท้า โดยเพิ่งซ้อมกับบอลหนแรกรอบ 6 เดือนเมื่อสัปดาห์ก่อน 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงแผนในหัวว่าอยากสัมผัสเกมบุนเดสลีกา ช่วงท้ายซีซั่นเพื่อจับจังหวะก่อนป้องกันแชมป์โลกกับทีม 'อินทรีเหล็ก' 

"นี่คือทัวร์นาเมนต์สุดสำคัญสำหรับผม ส่วนตัวคิดว่าทีมชาติ เยอรมัน ยังต้องการคนชื่อ นอยเออร์ และตัวเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ" 


เทรนเนอร์ ไฮย์เกส (ซ้าย) ติวเข้ม นอยเออร์ (ขวา) 

'เสือใต้'เพิ่งความแชมป์บุนเดสลีกา สมัย 6 ติดต่อกันเมื่อสุดสัปดาห์ โดยกำลังเตรียมเตะ ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เซบีย่า คืนนี้ ซึ่งผู้รักษาประตูกัปตันทีม หวังมีส่วนร่วมท้ายๆซีซั่น 

"ผมตั้งเป้าจะลงเล่นให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นเป้าหมายคือมีส่วนร่วมกับทีมชาติ ในทัวร์นาเมนต์ซัมเมอร์ ส่วนตัวคิดว่าร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะฟิตเต็ม 100%"

"คงไม่สามารถบอกระยะเวลาที่แน่นอนได้ ตอนนี้น่าจะพร้อมราว 80%" 

อนึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ยังมีโปรแกรมลีกเหลือ 5 นัด ได้แก่ มึนเช่นกลัดบัค (เหย้า), ฮันโนเวอร์ (เยือน), แฟร้งก์เฟิร์ต (เหย้า), โคโลญจน์ (เยือน) และ สตุ๊ตการ์ท (เหย้า) โดยคาดว่าจะเป็นสองเกมสุดท้ายที่ นอยเออร์ จะได้ทำหน้าที่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด