:::     :::

กิตติไกรโต้กลับหลังโดนปราการแฉ

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติไกร จันทะรักษา ชี้แจงบ้างหลังโดนสมุทรปราการ ซิตี้ แจ้งความ

หลังจากที่ สมุทรปราการ ซิตี้ ออกมาลงข่าวผ่านเพจสโมสรในการยกเลิกสัญญากับ กิตติไกร จันทะรักษา เนื่องจากนักเตะติดหนี้พนันฟุตบอล รวมถึงมีการโพสต์ไม่ดีต่อสโมสร
ล่าสุดเจ้านิวได้โพสต์โต้กลับบ้าง ดังนี้
"ผม..นายกิตติไกร จันทะรักษา(นิว)
อดีตนักฟุตบอลทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ที่กำลังเป็นข่าวทางลบแทบทุกสื่อกีฬาอยู่ในขนาดนี้ สิ่งที่ผมจะขออนุญาตออกมาพูด/เขียนผ่านFacebookสวนตัว เพื่อเป็นการปกป้องเกียรติศักดิ์ศรีของตัวผมเอง ครอบครัว และหน้าที่การงานของผม 
ผมอาจเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เคยพลาดผิด หลงใหลไปกับอบายมุขและยังคิดไม่ได้ในเมื่อก่อน แต่พอเกิดปัญหาที่ทำให้ได้บทเรียน ผมจึงคิดได้ และก้มหน้าก้มตาทำงานใช้หนี้มาตลอด และสัญญากับตัวเองว่าจะไม่กลับไปทำอีก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้ยุ่งกับมันอีกเลย
สิ่งที่ผมอยากขอชี้แจง
1. เรื่องที่ทางสโมสรบอกว่าได้จ่ายเงิน 300,000 บาท เพื่อใช้หนี้พนันให้ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และใช้ไปเพียงแค่ประมาณ 100,000 กว่าบาท ซึ่งทางสโมสรตกลงว่าจะใช้หนี้ดังกล่าวให้ และรับเงินเดือนปกติ จึงถือเป็น “หนี้บุญคุณ” ที่ต้องแยกแยะกับเงินเดือน ที่ผมมีสิทธิ์เรียกร้อง
2. เรื่องที่กล่าวหาว่าโพสต์ก้าวล่วงสโมสร ในวันที่ผมโพสต์ ผมเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ ในเรื่องที่เคยสัญญากันไว้ ที่ว่าตกลงใช้หนี้ให้ ซึ่งถือเป็นบุญคุณกันไป และรับเงินเดือนปกติ และผมก็ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเซ็นสัญญาระยะยาว 2 ปี แต่สุดท้ายมาให้เหตุผลว่าไม่ให้เงินเดือน และถือเป็นการชดใช้หนี้
3. ผมไม่ได้โดนไล่ออกหรือโดนตะเพิดออกจากสโมสร ผมออกจากสโมสรด้วยการตกลงกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย และได้ใบโอนย้ายมาเรียบร้อยแล้ว และในขณะนี้ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ในช่วงเลกที่ 2 ซึ่งผมยังไม่ขอเปิดเผย
ส่วนหลักฐานที่ทางสโมสรโพสต์ลงบนสื่อโซเชี่ยล ทางผมจะทำการลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐาน ว่าสิ่งที่สโมสรโพสต์นั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด และทำให้ผมเกิดความเสียหายและเกิดความเกลียดชังบนโลกโซเชี่ยล
ขอบคุณครับ
นายกิตติไกร จันทะรักษา(นิว)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด