:::     :::

ลูกชายคนเล็กซีดานมองหาช่องชิ่งมาดริด

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
8,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลยาซ ซีดาน กองหลังวัย 18 ปีเตรียมหาทางย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังลูกชายคนเล็กของ ซีเนดีน ซีดาน มีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เอลยาซ ซีดาน ลูกชายคนเล็กของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กำลังมองหาทางย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการยืมตัวหรือแบบถาวรก็ตาม

เอลยาซ กำลังเดินตามรอยพี่ชายทั้ง 3 คนที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน เรอัล มาดริด แต่ไม่มีโอกาสแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ ไล่จาก เอ็นโซ่ พี่ชายคนโตวัย 28 ปีเล่นกับสโมสรลีกระดับล่างของฝรั่งเศสในปัจจุบัน ขณะที่ ลูก้า วัย 25 ปีรับบทผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เออิบาร์ บนเวทีเซกุนด้า ส่วน ธีโอ วัย 21 ปียังคงอยู่กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า แต่กำลังจะย้ายออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับ เอลยาซ วัย 18 ปีถูกมองว่ามีพรสวรรค์มากสุดในบรรดาลูกชายทั้ง 4 คนในตระกูลซีดาน ปัจจุบันเขาอยู่ในทีมชุดขาวยู-19 แต่ได้ออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้งจาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ภายใต้การดูแลของ อัลบาโร่ อาร์เบลัว หลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ของตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและไม่ถูกเรียกใช้งานในรายการ ยูธ ลีก ด้วย

จากความปรารถนาที่ไม่ต้องการเสียตำแหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-19 ทำให้ เอลยาซ กำลังมองหาทางย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ไม่ว่าจะเป็นสัญญายืมตัวหรือการย้ายสังกัดแบบถาวร แต่ไม่มีการระบุจุดหมายปลายทางที่ชัดเจนสำหรับลูกชายคนเล็กของ ซีดาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด