:::     :::

ซีเรียนนี่ชมเฮิร์ตส์นำอีเกิ้ลส์สยบไจแอนท์ส

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นำทีมสยบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามเป้าหมายพร้อมถือบอลวิ่งทำสกอร์ที่ 15 ในซีซั่นนี้มากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังจอมทัพวัย 25 ปีนำทีมสยบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 33-25 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหยุดสถิติแพ้ 3 เกมติดต่อกันสำเร็จ พร้อมการสร้างสถิติประวัติศาสตร์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งทำ 15 ทัชดาวน์ในฤดูกาลเดียวด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 38 ครั้ง ระยะ 301 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ จอมทัพวัย 25 ปียังถือบอลวิ่งอีก 8 ครั้ง ระยะ 34 ปีและทำหนึ่งสกอร์กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์มากสุดในฤดูกาลเดียวที่ 15 ครั้ง

'ผมคิดว่า เจเล็น ทำสิ่งดีๆมากมาย' ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าว 'ผมคิดว่า เจเล็น เล่นเกมได้ดีจริงๆ แน่นอนว่าผมจะต้องไปดูมัน การอินเตอร์เซปน์ไม่ได้อยู่ที่เขา แต่ผมจะต้องไปดูเรื่องอื่นๆด้วย และเราจะดีขึ้นจากมัน แต่ผมคิดว่าเขาทำสิ่งดีๆมากมายที่นั่น แม้ว่าจะมีความกดดัน แต่ก็มีหลายอย่างที่เราจำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างแน่นอน และนั่นก็ในฐานะโค้ชและ เจเล็น ด้วย'

ซีเรียนนี่ ยังกล่าวถึงการคว้าชัยชนะเหนือยักษ์น้ำเงินทำให้แฟนๆอีเกิ้ลส์ได้เฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสว่า 'ใช่, รู้สึกดีใช่ไหม? ชัดเจนว่าเรามีบางอย่างที่ต้องทำความสะอาด แต่มีพลังงานที่ดีที่จะกลับไปในฝั่งที่ถูกต้อง รู้สึกดีเสมอที่จะแก้ไขเทปหลังชนะ มากกว่าหลังจากแพ้'

'นั่นแน่นอน ดังนั้นเราจำเป็นต้องออกจากความกลัวที่เราเผชิญอยู่ และบางครั้งนั่นก็แค่ชัยชนะ และผมคิดว่าวันนี้มีสิ่งดีๆมากมาย แน่นอนว่าผมจะต้องดูมันและมีคำตอบเพิ่มเติมสำหรับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ก็มีสิ่งดีๆมากมาย'

อีเกิ้ลส์ สถิติ 11-4 แซงหน้า ดัลลาส คาวบอยส์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกอีกครั้งและกำลังลุ้นแย่งอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซี หลังการปราชัยของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนมีสถิติ 11-4 เท่ากัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด