:::     :::

เพียร์ซแฮปปี้หลังบุกโค่นชีฟส์ถึงถิ่น

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ของ แอนโธนิโอ เพียร์ซ อาศัยเกมป้องกันฉกฉวยความผิดของคู่แข่งจนพลิกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถึงถิ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอนโธนิโอ เพียร์ซ หัวหน้าโค้ชรักษาการของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีความสุขกับการหยุดสถิติพ่าย 6 เกมติดต่อทัพหัวหน้าเผ่า หลังการพลิกล็อคบุกโค่น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 20-14 ถึง แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เร้ดเดอร์ส พ่ายแพ้ ชีฟส์ มาตลอดการพบกัน 6 เกมก่อนหน้านี้ ก่อนทัพโจรสลัดดำจะพลิกล็อคบุกชนะ ชีฟส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังรักษาความหวังอันเลือนลางในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟของพวกเขาต่อไป ขณะที่ทัพหัวหน้าเผ่ายังไม่สามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก และหมดสิทธิ์ลุ้นแย่งอันดับ 1 ฝั่งเอเอฟซี หลัง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ บุกชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันเดียวกัน

'ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ทุกคนเห็นจาก เร้ดเดอร์ส ทีมนี้' เพียรซ์ กล่าว 'เป็นกลุ่มที่เล่นด้วยกัน สนุกร่วมกัน รักกัน เล่นโดยมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่า มีความปรารถนาที่จะชนะ ต่อสู้เพื่อชัยชนะ และไม่ยอมแพ้'

ทีมบุกของ เร้ดเดอร์ส ไม่เคยไม่ถึงเอนด์โซนคู่แข่ง แต่พวกเขาเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2012 ที่เกมป้องกันทำมากกว่าหนึ่งทัชดาวน์ และทัพโจรสลัดดำยังเป็นทีมแรกนับจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อปี 2000 ที่เป็นฝ่ายชนะเกม แม้ว่าจะจบควอเตอร์แรกโดยไม่มีการขว้างคอมพลีตแม้แต่ครั้งเดียว และ เร้ดเดอร์ส ยังเป็นทีมแรกที่ใช้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เอาชนะ ชีฟส์ ภายใต้การนำทัพของ แพทริค มาโฮมส์ แม้ว่า ไอแดน โอคอนเนลล์ จะขว้างคอมพลีตเพียง 9 จาก 21 ครั้ง ระยะ 62 หลา และไม่มีทัชดาวน์ก็ตาม 

'นั่นเป็นหนึ่งในมนต์ของเรา' เพียร์ซ กล่าว 'ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามที่จะเป็น เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ท้าทาย มันไม่ใช่เกมที่มีคะแนนสูง (เกม) ที่เราไม่ต้องการมันให้เป็นเกมที่มีสกอร์สูง'

ปัจจุบัน เร้ดเดอร์ส อยู่อันดับ 11 ของฝั่งเอเอฟซี ด้วยชัยชนะเหนือ ชีฟส์ เมื่อวันจันทร์ทำให้ เพียร์ซ มีสถิติ 4-3 ในฐานะเฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำ ซึ่งยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในช่วง 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ

'เราคุยกันเรื่องนี้มาตลอดทั้งสัปดาห์ ผมมีความตั้งใจ ความรุนแรง ความเจ็บปวด มันเพียงพอแล้ว' เพียร์ซ กล่าวถึงการปราชัยต่อ ชีฟส์ 6 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ 'นั่นแค่แสดงอยู่ตรงนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด