:::     :::

เรชเค่อมองบาเยิร์นต้องเพิ่มขนาดทีมหน้าหนาวนี้

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างน้อย 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามมุมมองของอดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทีมเสือใต้

มิชาเอล เรชเค่อ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค คาดการณ์ว่าทีมเก่าของเขาจะเสริมทัพอีก 2-3 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเพิ่มขนาดทีมรองรับการแข่งขันในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'Abendzeitung' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ถ้าเราตัดทิ้งการตกรอบ โพคาล และการปราชัยในแฟร้งค์เฟิร์ต, บาเยิร์น ผ่านช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลได้ดีมาก แต่ความจริงของเรื่องนี้คือตำแหน่งแชมป์ลีกและรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ บาเยิร์น จะถูกตัดสินในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล' เรชเค่อ ซึ่งเคยทำงานกับทีมเสือใต้ในช่วงปี 2014-2017 กล่าวกับ ฟิลิปป์ เคสเลอร์ ของ Abendzeitung

'ขนาดทีมของ บาเยิร์น ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความต้องการที่สูงมาก หากขาดนักเตะหลักไป 2-3 คน มันจะเป็นปัญหาอย่างมากและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแก้ไข'

'นอกจากนี้ในเดือนมกราคมยังมีปัญหากับรายการ แอฟริกา และ เอเชีย อีกด้วย ผมมั่นใจว่า บาเยิร์น กำลังมองหากำลังเสริมหรือทางเลือกที่แท้จริงในช่วงฤดูหนาวและคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างน้อย 2 คน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด