:::     :::

อินเตอร์มองมาร์กซิยาล,โบรย่าอีกสองทางเลือก

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ต้องการกองหน้าเสริมทัพเพิ่มในเดือนมกราคม นอกจาก เมห์ดี้ ตาเรมี่ แล้ว ก็มอง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อาร์มันโด้ โบรย่า เป็นทางเลือก

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่มเติมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะกำลังเสริมที่มีอยู่อย่าง มาร์โก อาร์เนาโตวิช กับ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่เพียงพอ

เวลานี้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าลำดับหนึ่งของทีม บาดเจ็บมาจากเกมโคปปา อิตาเลีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ต้องการกองหน้ากำลังเสริมเพิ่ม สำหรับการลุ้นสคูเด็ตโต้ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ต้องการคว้าตัว ตาเรมี่ ที่ยิงไปแล้ว 86 ประตูจาก 170 เกมให้กับ ปอร์โต้ แม้แผนการคือการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว หลังจากกองหน้าอิหร่านวัย 31 ปี หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ถ้าตกลงค่าตัวกันได้ เนรัซซูรี่ ก็พร้อมเซ็นตั้งแต่เดือนมกราคมทันที

ขณะเดียวกัน ปิเอโร่ เอาซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรก็วางแผนการสำหรับ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบรย่า ศูนย์หน้าตัวสำรองของ เชลซี เป็นทางเลือกสำรองเอาไว้ หากไม่ประสบความสำเร็จกับ ตาเรมี่ ในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด