:::     :::

เสือหวังชนะราชันจ่าย20ล.ยูโรล่าวาราน

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

กองหลังรายนี้ประสบปัญหาในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ โดยลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเเพียง 5 นัด ซึ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ มักจะได้ออกสตาร์ทก่อนหน้าดาวเตะวัย 30 ปี

สิ่งนี้นำไปสู่ข่าวลือว่าเขาอาจจะออกจากสโมสร โดยมีรายงานความสนใจจากซาอุดีอาระเบียและ เรอัล มาดริด อดีตสโมสร ซึ่งอยากได้เขามาแทน ดาวิด อลาบา ที่ได้รับบาดเจ็บ

สปอร์ต หนังสือพิมพ์สเปน อ้างว่า บาเยิร์น ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งชิง วาราน แล้ว

ยักษ์ใหญ่เจอเยอรมันมีปัญหาอาการบาดเจ็บในทีม และจะยิ่งมีปัญหาในแนวรับอีกเมื่อ คิม มิน-แจ และ นุสแซร์ มาซราอุย จะต้องไปเล่นทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ และแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา ยืนยันว่าสโมสรจะตามหากองหลังในเดือนมกราคม และ สเปอร์ต อ้างว่าพวกเขายินดีจ่ายเงินราว 20 ล้านยูโร (17.3 ล้านปอนด์) เพื่อ วาราน

ก่อนหน้านี้ วาราน เคยประกาศว่าจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ล็องส์ ซึ่งเป็นทีมเริ่มต้นอาชีพของเขา

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังคงผูกพันกับ ราชันชุดขาว โดยมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่เขาเคยร่วมงานด้วย และแม้กระทั่งบ้านของเขาที่สเปน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการติดต่อระหว่างสโมสรกับผู้เล่นเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง

มีรายงานอ้างว่า วาราน ไม่อยากจะเปลี่ยนทีมกลางซีซั่น แต่รู้ดีว่าสถานการณ์ปัจจุบันของเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถยืดเยื้อได้มากกว่าหนึ่งฤดูกาล

วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ ปี 2021 และจับคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ได้อย่างแข็งแกร่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด