:::     :::

เอกนิษฐ์สมทบซ้อมทัพช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอกนิษฐ์ ปัญญา" สมทบทีมชาติไทย เชื่ออุ่นญี่ปุ่นได้ประโยชน์ ใช้ต่อยอดในเอเชียน คัพ"

วันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร
การซ้อมในครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตามมาสมทบเพิ่มเติม และซ้อมครั้งสุดท้ายในไทยก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคม นี้
ก่อนการฝึกซ้อม เอกนิษฐ์ ปัญญา กล่าวว่า "ทีมชาติญี่ปุ่น ณ ตอนนี้ถือเป็นทีมระดับโลก การที่เราได้พบกับญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับทีมชาติไทย เราได้ประโยชน์เต็มๆ และสามารถนำไปใช้ต่อยอดในเอเชียน คัพ"
"ส่วนตัวผมพร้อมเสมอสำหรับทีมชาติไทย ผมเพิ่งมารายงานตัววันแรก โค้ชอิชิอิ ยังไม่ได้คุยอะไร แต่ผมเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก การมาครั้งนี้ของผมจะพยายามเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับทีมมากที่สุด"
"การขาดพี่มุ้ย-พี่เจ ย่อมส่งผลต่อทีมชาติไทยแน่นอน แต่ผมเชื่อว่าทุกคนที่ถูกเรียกเข้ามาจะทำหน้าที่และช่วยทีมได้ ส่วนอากาศหนาวที่ญี่ปุ่น ไม่น่าจะกระทบกับทีมเท่าไหร่ ผมและทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเราด้วยนะครับ เราทุกคนจะทำให้ดีที่สุด"
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะต้องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด