:::     :::

ศุภพลขึ้นแท่นแข้งจอมฟิตปราการเลกแรก

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปีร์โล่ ปราการ" วัยรุ่นห้องเครื่อง "พลังม้า"

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเลกแรก ในไทยลีก 2 ซีซั่น 2023/24 ซึ่งการเดินทาง 17 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ผลงานของกองทัพ "เขี้ยวสมุทร" ก็ดูแล้วทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง กับการชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 6 เก็บไป 25 คะแนน
อย่างไรก็ตามในสถิติหลายอย่างที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่าความฟิตของนักเตะจะตกมาอยู่ที่แข้งไทย นั่นคือ "เจ้าโค้ก"ศุภพล สุทธิศักดิ์ แม้ว่าจะพลาดลงสนามไป 2 เกม ทว่าใน 15 แมตช์เขากลับใช้เวลาลงไปถึง 1,343 นาที
เจ้าของฉายา "ปีร์โล่ ปราการ" เข้ามาเป็นอันดับ 1 ของการลงเล่น ซึ่งที่ 2 ตกเป็นของ "เนโต้" ที่เล่นไป 1,309 นาที เฉือนเพื่อนร่วมชาติบราซิล ที่เข้ามาเป็นที่ 3 อย่าง เฟร์นานโด เวียน่า 1,303 นาที แต่ยิงไป 8 ประตู
จากสถิติดังกล่าวน่าจะบ่งบอกถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ของสายเลือดใหม่ที่พวกเรามักจะเรียกกันว่า "วัยรุ่นปราการ" ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยการเล่นที่เป็นทีมเวิร์ค แต่เปี่ยมด้วยพลังงานที่สามารถวิ่งได้ตลอด 90 นาที
กระนั้นก็ดีนี่ยังไม่ใช่ฟอร์มอันสุดยอดของเขา เพราะ "เจ้าโค้ก" เอง ก็เคยยอมรับว่า แม้จะเริ่มปรับตัวกับลีกพระรองได้แล้ว แต่ด้วยวิธีการที่นักเตะแต่ละทีมจะวิ่งเข้าใส่หนักหน่วง ทำให้เขาต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้
"ผมมาจากไทยลีก 3 (ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด) ทำให้ช่วงแรกผมเองต้องปรับตัวอยู่พอสมควร แต่เมื่อเริ่มจับจังหวะประกอบกับทีมเวิร์คที่ดีอยู่แล้ว ทำให้การเล่นเริ่มง่ายขึ้น ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันในเลกแรกครับ"
"จากนี้ไปในอีก 17 นัดของเลกสอง ผมเองก็ยังมั่นใจว่า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ยังมีความกระหายที่อยากจะให้สโมสรแห่งนี้ ประสบความสำเร็จตามที่ผู้บริหารวางไว้ ก็ขอสวัสดีปีใหม่แฟนบอลทุกคน แล้วพบกันปีหน้าครับ"
เชื่อว่าใน "ปีมะโรง" หรือ "ปีมังกรทอง" จะเป็นการเดินทางเลกสองที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา ยังไงก็ขอให้แฟนบอล สมุทรปราการ ซิตี้ ทุกคนติดตามพวกเราชาว "วัยรุ่นปราการ" กันต่อไป เริ่มจาก 7 ม.ค.นี้ บุกไปลุย เชียงใหม่ เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด