:::     :::

มอบทุน3จิ๋วปิดไวไวฟุตบอลอะคาเดมี่

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มอบทุน 3 นักเตะรุ่นจิ๋วปิด ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023

 “ไวไว” ปิดโครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023” สุดประทับใจ หนุนเด็กไทยสู่การเป็นนักฟุตบอลเต็มที่!  พร้อมส่ง 3 เด็กไทยสู่ฝั่งฝัน ได้รับทุนการศึกษาเรียนต่อที่โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี เป็นเวลา 3 ปี ในชั้นม.1-ม.3
ยศสรัล แต้มคงคม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้จัดโครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023”  (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023) จนได้ 3 เด็กไทย จากโครงการนี้ เข้าเรียนต่อในระดับชั้นม.1-ม.3  เพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ในอนาคต 
สำหรับ โครงการ  “WAIWAI FOOTBALL  ACADEMY”  (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่) เป็นโครงการอบรมฟุตบอลดีๆ ที่ จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วถือว่าประสบความสำเร็จและได้การตอบรับอย่างมากมาย เป็นหนึ่งในแรงผลักดันและต่อยอดให้กับเยาวชนที่มีความรักและความใฝ่ฝันการเป็นนักฟุตบอลให้ไปสู่สนามในฐานะการเป็นนักฟุตบอลตัวจริง  
ในปีนี้ ที่ทาง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ผู้จัด
โครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023”  (ไวไว ฟุตบอล อะคาเดมี่ 2023) ยังคงยืดวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ฝึกฝนทักษะในกีฬาฟุตบอล จากโค้ชผู้มีความชำนาญ ซึ่งการจัดคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่  โดยทำการเปิดรับสมัครเยาวชนที่มีความสามารถและสนใจในกีฬาฟุตบอล ทั้งชาย – หญิง อายุ 7-12 ปี จาก 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ นครราชสีมา , ศรีสะเกษ, สุรินทร์, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, เลย, อุดรธานี, บึงกาฬ และ นครพนม รวมผู้สมัครเกือบ 2,000 คน ทำการคัดเลือกและเข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่าง ๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย  
หลังจากนั้นคัดเลือกน้อง ๆ จังหวัดละ 4 คน เพื่อเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ FINALSTAGE รวมทั้งหมด 48 คน ก่อนจะคัดให้เหลือ  20 คนสุดท้าย ที่จะได้รับเสื้อเกียรติยศ FINALSTAGE เพื่อเข้าแคมป์ฝึกสอน โดยใช้ชีวิตอยู่ซ้อมด้วยกันแบบนักกีฬา เป็นเวลา 8 วัน ที่ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม  จังหวัดชลบุรี ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือ 3 คนสุดท้าย เพื่อให้ได้โอกาสรับทุนการศึกษาที่จะเรียนต่อที่โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี เป็นเวลา 3 ปีต่อเนื่อง (ม.1-ม.3 ต่อไป) 
โดยบรรยากาศการคัดเลือกในรอบ 48 คน ฝ่าด่านอรหันต์เข้าแคมป์ฝึกซ้อม เหลือ 20 คน ที่  สนามกีฬากลาง จังหวัดขอนแก่น น้อง ๆ ทั้ง 48 คนนำเทคนิคการเตะฟุตบอลจากโค้ชต่าง ๆ ที่ได้เรียนรู้มาประลองแข้งในสนามอย่างเต็มที่ โดยมีโค้ชจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย นำโดย อาจารย์ป๊อก, โค้ชโก้, โค้ชโหน่ง, โค้ชป้อม, โค้ชเก๋, โค้ชโตโร่ และ โค้ชเจมส์ ร่วมลุ้นเกมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี ท่าน สจ สมนึก ทองแก้ว และ อาจารย์รัชพล กองตองกาย จาก โรงเรียนท่าข้ามพิทยา เข้าร่วมชื่นชมความสามารถของเด็กไทยอนาคตนักฟุตบอลมืออาชีพในโครงการนี้อีกด้วย 
สรุปโครงการไวไวฟุตบอลอะคาเดมี่2023 รอบสุดท้าย มอบทุนการศึกษาให้น้องๆในโครงการเข้าเรียนชั้นม1-ม3.โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จำนวน 3 คน ได้แก่ ด.ช.ณัฐปภัสร์ นากอก (อาร์ม) จ.ร้อยเอ็ด, ด.ช.ทศพร มันธะรา(เมฆ)จ.อุดรธานี, ด.ช.ภานุกรจันทร์ศรี (ตะวัน)จ.บึงกาฬ 
ติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด