:::     :::

บาร์ซ่าคุย'กูรี่'ตัวแทนเมสซินโญ่

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พูดคุยกับ อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ เอสเตเวา วิลเลียน ดาวรุ่งของ พัลเมรัส เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 16 ปี

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับ อันเดร กูรี่ ตัวแทนของ เอสเตเวา วิลเลียน หรือ เมสซินโญ่ แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ระหว่างการนำ วิตอร์ โรเก้ อีกหนึ่งแข้งในการดูแลของเขามาเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า ติดตามดูผลงานของ เมสซินโญ่ มาระยะหนึ่งแล้ว แม้นักเตะยังไม่สามารถย้ายมายังยุโรปได้จนกว่าจะอายุครบ 18 ในปี 2025 ก็ตาม แต่แข้งดาวรุ่งของ พัลเมรัส ดึงดูดความสนใจของหลายสโมสร นอกจากทีมอาซูลกราน่าแล้วยังมีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล

เมสซินโญ่ มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร แต่ด้วยสถานะทางการเงินในปัจจุบันทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งทีมอื่น แต่ทีมอาซูลกราน่าได้เปรียบตรงที่นักเตะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทืมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตามรอยไอดอลของเขาอย่าง ลีโอเนล เมสซี่

ตามรายงานระบุว่า อันเดร กูรี่ กำลังอยู่ที่นครบาร์เซโลน่าเพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของ วิตอร์ โรเก้ ที่ย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 7 ปีกับทีมอาซูลกราน่า เขาได้โอกาสหารือกับ ลาปอร์ต้า ถึงความพยายามทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการเซ็นสัญญากับ เอสเตเวา ในอนาคตด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด