:::     :::

โปเช็ตติโน่ชูพาลเมอร์มีความคล้ายดิมาเรีย

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยกย่อง โคล พาลเมอร์ แนวรุกคนเก่งของทีมว่ามีความคล้ายกับ อังเคล ดิ มาเรีบ สตาร์คนดังทีมชาติอาร์เจนติน่า

แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ เปรียบเทียบ พาลเมอร์ ว่ามีความคล้ายคลึง ดิ มาเรีย และสามารถก้าวไปถึงระดับนั้นได้แน่นอน

"ในตำแหน่งที่เขาเล่นเนื่องจากเขาถนัดเท้าซ้ายและเพราะเขามีความคล้ายและมีศักยภาพในแบบเดียวกับ อังเคล ดิ มาเรีย" โปเช็ตติโน่ กล่าวผ่าน ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"อังเคล คือแชมป์โลก (กับ อาร์เจนติน่า) เขาอยู่ที่ ปารีส กับเรา และเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์มากๆ, เขา (พาลเมอร์) มีความสามารถและศักยภาพที่จะเข้าใกล้กับ อังเคล"

"ตอนนี้เขายังห่างไกลอยู่ แต่นักเตะประเภทนี้ที่สามารถเชื่อมเกม เป็นเพลย์เมกเกอร์ได้ มีศักยภาพในการทำประตู แอสซิสต์ นี่คือนักเตะในประเภทเดียวกับ อังเคล"

"แต่แน่นอนว่าเขาทำผลงานได้ดีตั้งแต่วันแรก เขาปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร กับเพื่อนร่วมทีม กับชีวิตที่ เชลซี และใช่ มันมหัศจรรย์จริงๆ เพราะคุณคาดหวังนักเตะให้ทำผลงานให้ดีเสมอ แต่เขาทำได้เยี่ยมจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด