:::     :::

ไลป์ซิกเล็ง'อาลาร์กอน'ดาวรุ่งบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีโปรไฟล์เหมาะสมกับความต้องการของ แอร์เบ ไลป์ซิก

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอร์เบ ไลป์ซิก สนใจเซ็นสัญญากับ อังเคล อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า หลังพลาดหวังจาก ไบรอัน ซาราโกซ่า แนวรุกทีมชาติสเปนของ กรานาด้า ที่เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

ตามรายงานระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก มองว่า อาลาร์กอน เป็นนักเตะที่มีโปรไฟล์สมบูรณ์แบบสำหรับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ หลังพลาดการเซ็นสัญญากับ ซาราโกซ่า หลังสโมสรจับตาดูพัฒนาการของนักเตะมาระยะหนึ่งแล้ว

อาลาร์กอน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก ลา มาเซีย เมื่อปี 2018 เขามีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 หลังถูกส่งลงสนามแทน ราฟินญ่า ในเกมชนะ เซวต้า 5-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ก่อนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

บาร์เซโลน่า เพิ่งดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ และยังมี มาร์ก กีอู กองหน้าวัย 17 ปีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก นั่นอาจทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับ อาลาร์กอน ที่จะสอดแทรกขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าอาจพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดเช่นกันหากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด