:::     :::

เอลังก้าสุดสะใจช่วยเจ้าป่าเอาชัยเหนือผี

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโธนี่ เอลังก้า ตัวรุกของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เผยสุดสะใจหลังทีมเปิดบ้านเอาชนะสโมสรเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แข้งทีมชาติสวีเดนเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สุดท้ายตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ กราวน์ด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ประตูชัยในเกมนี้ก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ซึ่งเจ้าตัวเผยสุดสะใจที่สามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

    "ฤดูกาลที่แล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผมเพราะผมได้เล่น 5 หรือ 10 นาที, จากนั้นก็ไม่ได้เล่น 10 เกม ผมเข้าๆ ออกๆ อยู่ตลอด" เอลังก้า กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ต

    "ผมแค่ต้องเข้มแข็งเข้าไว้ ผมมีครอบครัวที่คอยสนับสนุน มันเป็นเรื่องยากที่ผมไม่ได้อยู่ในทีม เกมนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับผม เพราะผมต้องการพิสูจน์... ฟังนะ ผมสามารถเล่นในระดับสูงได้ ผมรู้สึกขอบคุณ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ดึงผมมา"

    "ก่อนเกมผมพยายามเก็บอารมณ์และรักษาความเป็นมืออาชีพให้มากที่สุด วันนี้ไม่ใช่แค่ผมแต่ทั้งทีมทำผลงานได้ดีจริงๆ, แอสซิสต์ให้ มอร์แกน นั้นพิเศษมาก มันช่วยเพิ่มสถิติให้ผม ปีที่แล้วผมไม่คิดว่าผมทำประตูได้ ตอนนี้ผมทำไป 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์"

    "ผมแค่อยากจะเดินหน้าทำงานหนักต่อไปเพราะผมรู้สึกว่าท้องฟ้านั้นไร้ขอบเขต"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด