:::     :::

สเปอร์สใช้พักครึ่งเกมบอร์นมัธจัดอำลาโยริส

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะจัดพิธีการเป็นการอำลา อูโก้ โยริส อดีตกัปตันทีมที่จะย้ายไปเล่นกับ ลอส แองเจลิส เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อนุญาติให้ โยริส ย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวได้ทันที แม้สัญญาปัจจุบันจะหมดอายุหลังจบฤดูกาล 2023-24 และล่าสุดสโมสร ลอส แองเจลิส เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ก็ยืนยันการคว้าตัวอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันจะมีการจัดพิธีอำลา โยริส ระหว่างพักครึ่งเวลาของเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่มี บอร์นมัธ เป็นผู้มาเยือน วันอาทิตย์นี้ เป็นการกล่าวคำอำลา มอบของที่ระลึก และขอบคุณอดีตกัปตันทีม
สำหรับ แอลเอ เอฟซี ยืนยันการคว้าตัว โยริส หลังจากบรรลุข้อตกลงกับผู้รักษาประตูวัย 37 ปี ในสัญญาระยะเวลา 1 ปี หรือตลอดฤดูกาล 2024 ของเมเจอร์ลีก และมีเงื่อนไขต่อสัญญาในอีก 2 ฤดูกาลถัดไปด้วย
ทั้งนี้ โยริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม สเปอร์ส ในปี 2012 ลงสนามไปทั้งหมด 444 นัด จนกระทั่งฤดูกาล 2023-24 การมาของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ได้เลือก กูเญลโม่ วิคาริโอ เป็นมือหนึ่งคนใหม่ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บ และเมื่อกลับมาก็ไม่มีตำแหน่งในทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด