:::     :::

สเปอร์สเบนเป้าเซนเตอร์หาดรากูซินจริงจัง

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หันเหความสนใจมาหา ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนียของ เจนัว อย่างจริงจังแล้ว หลังล้มแผนกับ ฌอง-แกลร์ โตดิโบ

สกายสปอร์ต รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจมากขึ้น และกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอไปให้ เจนัว เพื่อขอซื้อ ดรากูซิน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อสนับสนุนการทำงานของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ที่้ต้องการเซนเตอร์แบ็กเข้ามาเพิ่ม

คาดว่าค่าตัวของ ดรากูซิน ถูกประเมินเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร กลายเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสมากที่สุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อย่าง โตดิโบ ของ นีซ, จาร์ราด บรันธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน, จอร์โจ้ สคัลวินี่ ของ อตาลันต้า หรือ ลอยด์ เคลลี่ ของ บอร์นมัธ

หนึ่งในเหตุผลสำคัญคือ ดรากูซิน เพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้น หากต้องจ่ายเงินระดับ 30 ล้านยูโร ก็ถือเป็นเรื่องคุ้มค่าที่จะเสี่ยงลงทุน เหมือนอย่างที่เคยซื้อ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกทีมชาติสวีเดนมาจาก ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ เอเยนต์ของ ดรากูซิน ระบุว่านักเตะปรารถนาที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผยว่า สเปอร์ส หันมาหาเซนเตอร์แบ็กโรมาเนีย เพราะล้มแผนกับ โตดิโบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด