:::     :::

ผีเปิดประตูรับฟังทุกข้อเสนอถึงวาราน

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะอนาคตที่ไม่แน่นอน

วาราน เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 แม้สโมสรมีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ และกองหลังวัย 30 ปี สามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตของ วาราน แต่ที่แน่ๆ คือไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว ดังนั้นจะมีการรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในเดือนมกราคมนี้ แต่การขายจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขีดจำกัดเรื่องการเสริมทัพโดยกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ดังนั้นการขาย วาราน ให้ได้ราคาดี ก็จะส่งผลโดยตรงต่อการเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ วาราน มีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาราเบีย แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่ต้องการก้าวถอยหลังในอาชีพค้าแข้ง ขณะที่ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวอาจพิจารณาดึงกลับ ก็ไม่มีความชัดเจนใดๆ จึงผลักดันให้ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในสถานะที่ดีที่สุดสำหรับการคว้าตัวในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด