:::     :::

ไรท์ชี้ปืนต้องหาเกมที่เหมาะให้มาร์ติเนลลี่

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2567
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ต้องหาแผนการเล่นที่เอื้อต่อการช่วย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หลังทีมแพ้ต่อ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แข้งบราซิลผลงานตกลงไปจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น ล่าสุดที่ คราเว่น ค็อตเทจ ก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 67 ซึ่งเจ้าตัวแสดงออกอย่างชัดเจนถึงความหงุดหงิด ซึ่งทาง ไรท์ มองว่า มิเกล อาร์เตต้า พึ่ง บูคาโย่ ซาก้า กับ มาร์ติน โอเดการ์ด มากเกินไป และควรจะให้ความสำคัญกับการเล่นของ มาร์ติเนลลี่ มากกว่านี้

    "คุณดูที่การขึ้นเกมของเรา มันไปเน้นที่ ซาก้า มากจนเกินไป, โอเดการ์ด - ซาก้า, โอเดการ์ด - ซาก้า และเมื่อคุณมองที่ มาร์ติเนลลี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นเกมเมื่อเขาทำในสิ่งที่เขาทำ เขากำลังจุดไฟเผาผู้คน" ไรท์ กล่าว

    "ผมอยากจะเห็นเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ มิเกล ค้นพบวิธีการใช้งานเขาโดยเร็วเท่าที่จะทำได้เพราะเขาคือคนที่ต้องการผ่านบอลทั้งในและนอกเขตโทษ"

    "ถ้า มาร์ติเนลลี่ ได้บอลและมีสองคนประกบ, กับ มาร์ติเนลลี่ เรารู้ว่าเขาจะพยายามลากคนตามออกไป แต่ในด้านหลักเขาจะย้อนกลับมาและจ่ายบอลคืนได้"

    "ผมเกลียดที่จะเห็น มาร์ติเนลลี่ ถอยกลับมาอีกด้านหนึ่งเพราะบอลยังไปไม่ถึงจุดนั้นเร็วพอ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเราต้องเร็วกว่านี้ในการส่งบอลให้กับเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด