:::     :::

สเปอร์สรุกหนักหวังรวบดรากูซินสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งความหวังอย่างเต็มที่ จะสามารถคว้าตัว ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนียมาจาก เจนัว ได้ภายในสัปดาห์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเร่งดำเนินการเจรจากับ เจนัว เพื่อเซ็นสัญญากับ ดรากูซิน ให้ได้ขณะที่ผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู ต้องการเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่เข้ามาแก้ปัญหา และปรารถนาที่จะได้โดยเร็วที่สุด

รายงานข่าวระบุว่า การเจรจาระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เจนัว มีความคืบหน้าไปมาก โดยสโมสรดังแห่งนอร์ธลอนดอนตั้งความหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ ดรากูซิน ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะกองหลังทีมชาติโรมาเนียอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน
เจนัว หวังว่าจะขาย ดรากูซิน ได้ในราคา 30 ล้านยูโร หรือราวๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พอใจกับการจ่ายตัวเลขดังกล่าว จะเหลือก็แค่การเจรจาเรื่องข้อตกลงต่างๆ อีกเล็กน้อย
ทั้งนี้ หนึ่งในเหตุผลหลักที่ สเปอร์ส ยอมจ่ายค่าตัว ดรากูซิน เพราะอายุอานามที่เพิ่ง 21 ปีเท่านั้น ยังมีอายุการใช้งานอีกยาวนาน และคุ้มค่ากับการเสี่ยง เหมือนอย่างที่เคยซื้อ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกทีมชาติสวีเดนมาจาก ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด