:::     :::

หงส์จ้องเฟรนดรุ๊ปกลางเจนัวแต่อาจรอซัมเมอร์

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จับตามอง มอร์เทน เฟรนดรุ๊ป กองกลางชาวเดนมาร์กของ เจนัว ที่กำลังเนื้อหอม และน่าจะถูกตามจีบจากหลายสโมสรในช่วงตลาดเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองตามประกบดูฟอร์มของ เฟรนดรุ๊ป มาได้สักพักใหญ่แล้ว อยากได้กองกลางวัย 22 ปีมาเสริมทัพ แต่โอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

พอล กอร์สท์ นักข่าวสายลิเวอร์พูล แห่ง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ตระหนักและประเมินถึงผลกระทบของการเสริมทัพในช่วงกลางฤดูกาลนี้ แม้ในอดีตเคยประสบความสำเร็จกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, หลุยส์ ดีอาซ, โคดี้ กัคโป ที่ย้ายทีมในเดือนมกราคม
รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าต้องการเสริมทัพหรือปรับปรุงทีมในเดือนมกราคมมากน้อยแค่ไหน หลังจากชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งให้ หงส์แดง ทำคะแนนทิ้ง แอสตัน วิลล่า รองจ่าฝูงออกไปเป็น 3 คะแนน และอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสามอยู่ 5 คะแนน แต่ เรือใบสีฟ้า แข่งน้อยกว่า 1 เกม
สำหรับ เฟรนดรุ๊ป วัย 22 ปี ย้ายจาก บรอนด์บี้ มาร่วมทีม เจนัว เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ค่าตัวเพียง 3.5 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรับ, แบ็กขวา และแบ็กซ้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด