:::     :::

เอฟเวอร์ตันคิดชุบชีวิตใหม่ให้ลินการ์ด

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
2,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กำลังตัดสินใจที่จะมอบชีวิตใหม่ให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ที่จนป่านนี้ยังคงเป็นนักเตะไม่มีสังกัด

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาที่จะมอบสัญญาให้กับ ลินการ์ด เป็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2023-24 เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับทีมของ ชอน ไดช์ สำหรับการลุ้นหนีตกชั้น

ลินการ์ด หมดสัญญากับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่เพราะผลงานที่ไม่ดีอย่างที่คาดหวัง รวมถึงสภาพร่างกายที่ดูเหมือนจะไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยด้วย และจนป่านนี้แล้วเวลาล่วงเลยไป 6 เดือน อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงไม่มีต้นสังกัดใหม่
ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 31 ปี กลับไปฝึกซ้อมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรเก่าที่เคยยืมตัวใช้งาน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายไม่มีการมอบสัญญาให้ หลังจากนั้น ลินการ์ด ดูเหมือนจะย้ายไปเล่นลีกซาอุดิอาราเบีย หรือเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
สำหรับ เอฟเวอร์ตัน มีตัวเลือกในแนวรุกแบบจำกัด ทำให้ ไดช์ ไม่สามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้มากนัก ดังนั้นการได้ ลินการ์ด มาร่วมทีม อาจเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด