:::     :::

โรม่าเสียวอ็อปชั่นฉีกสัญญาดีบาล่าแสนถูก

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2567
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า กำลังเผชิญความเสี่ยงที่จะเสีย เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไปในราคาเพียง 13 ล้านยูโรเท่านั้น ตามค่าฉีกสัญญาที่มีอยู่ในปัจจุบัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ดีบาล่า มีเงื่อนไขในสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัด โรม่า ที่สโมสรอื่นสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาได้เพียง 13 ล้านยูโรเท่านั้น เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2024

รายงานข่าวระบุว่า เงื่อนไขดังกล่าวอยู่ในสัญญาที่ ดีบาล่า เซ็นเอาไว้ตั้งแต่ตอนย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 อย่างไรก็ตาม จัลโลรอสซี่ สามารถยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้ โดยจะต้องจ่ายโบนัสให้กับกองหน้าอาร์เจนไตน์ตั้งแต่ 3-5 ล้านยูโร

ถึงกระนั้น ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า ระบุว่า ดีบาล่า ไม่ได้พิจารณาที่จะย้ายออกจาก โรม่า ทั้งสองช่วงตลาดซื้อขายของปี 2024 เป็นหนทางเดียวที่การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น เพราะ จัลโลรอสซี่ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย หากมีสโมสรอื่นใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ขึ้นอยู่กับอนาคตของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เหลือสัญญาอีก 6 เดือนสุดท้าย ขณะที่ ดีบาล่า มีสัญญาถึงปี 2025 และพร้อมเจรจาสัญญาฉบับใหม่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด