:::     :::

'อันเช่'หวังอยู่มาดริดนานกว่าปี2026

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดหวังถึงการทำงานกับทีมชุดขาวยาวนานกว่าปี 2026

คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังถึงการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยาวนานกว่าปี 2026 หลังการขยายสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี แต่อาจจะทำงานกับทีมชุดขาวต่อไปอีก 1-2 ปีได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มีความสุขมาก มันเรียบง่าย มันรวดเร็ว ไม่มีความขัดแย้ง' อันเชล็อตติ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาใหม่ 'มันมีค่ามากที่สโมสรอยากจะทำงานของผมต่อไป ผมไม่รีบร้อน สโมสรอยากทำตอนนี้เลย เพราะพวกเขาคงคิดว่างานที่เราทำร่วมกันที่นี่มันดี อย่างที่ผมบอกมีความสุขมาก แต่ความสำเร็จที่นี่ไม่ใช่ตรงนั้น และนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ'

อันเชล็อตติ ยังย้ำถึงความตั้งใจของเขาว่าที่ เรอัล มาดริด จะเป็นงานสุดท้ายของเขาในการคุมทีม แต่มันอาจไม่สิ้นสุดลงเพียงปี 2026 ที่ตอนนั้นเขาจะมีอายุ 66 ปีและยังสามารถทำงานต่อไปได้เช่นกัน

'ใช่, มันจะเป็นการคุมทีมที่สุดท้ายของผม แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นปี 2026 ผมชอบการเป็นเทรนเนอร์ ผมหวังว่าผมจะอยู่ที่นี่ในปี 2027 หรือ 2028 ผมต้องการเป็นโค้ช ผมชอบมาดริด'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังยืนยันว่าเขาได้พูดคุยกับ บราซิล เกี่ยวกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าว่า 'ความจริงคือ ทุกคนรู้ดี ผมไม่ได้ติดต่อกับอดีตประธาน ซีบีเอฟ ซึ่งก็คือ เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ผมอยากจะขอบคุณเขาที่ให้ความสนใจ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง มันทำให้ผมภูมิใจมาก'

'มันชัดเจนเสมอว่ามันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของผมที่ เรอัล มาดริด ผมอยากทำให้มันชัดเจน นี่เป็นตัวเลือกแรกของผม เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ไม่ได้เป็นประธานอีกต่อไป เขาแสดงความรักต่อผมมากมาย ผมต้องขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น แต่มันก็จบลงอย่างที่ผมต้องการ การอยู่ที่นี่'

เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งประธาน ซีบีเอฟ เนื่องจากความผิดปกติในการลงคะแนนโหวต และดูเหมือนว่า อันเชล็อตติ จะมีโอกาสรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ไม่นานนักหลัง เอ็ดนัลโด้ ถูกปลด อันเชล็อตติ ก็เซ็นสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด 

เมื่อถูกถามว่ายังมีโอกาสที่เขาจะทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ผมจะลองคิดดูไหม?' 

'การคิดถึงการจัดการทีมชาติบราซิลเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก แต่ผมไม่รู้ว่า บราซิล ต้องการผมในปี 2026 หรือไม่ ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาพอใจกับการตัดสินใจของผมหรือเปล่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด