:::     :::

ตราหมีเล็งมาร์โมลตัวแทนซาวิช

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
3,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีก้า มาร์โมล เซนเตอร์วัย 22 ปีของ ลาส ปัลมาส ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด หาก สเตฟาน ซาวิช ย้ายออกจากทีมตราหมี

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด แสดงความสนใจ มีก้า มาร์โมล เพื่อดึงเซนเตอร์วัย 22 ปีของ ลาส ปัลมาส มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ สเตฟาน ซาวิช ที่คาดว่าจะย้ายออกจากเมืองหลวงของสเปนในเร็ววันนี้ 

ซาวิช เหลือสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่ และสโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ในขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ไม่เต็มใจปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ทีมตราหมีก็จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของปราการหลังชาวมอนเตเนโกรเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในนักเตะที่ แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจคือ มาร์โมล หลังเซนเตอร์วัย 22 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ลาส ปัลมาส หากทีมตราหมีเดินหน้าเซ็นสัญญากับ มาร์โมล ผลประโยชน์ตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าจะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์ 

แอตเลติโก มาดริด ยินดีจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรหรือมากกว่านั้นเพื่อเซ็นสัญญากับ มาร์โมล แต่นั่นยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของ ลาส ปัลมาส ที่หวังปล่อยกองหลังวัย 22 ปีใกล้เคียงค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 30 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด