:::     :::

'เนฟ'ชี้หงส์เป็นหนี้ซาลาห์ที่ยังได้ลุ้นแชมป์

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังคงอยู่ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเขาจะพลาดช่วยทีมในการไปทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อวันจันทร์ โดยเขาทำได้ 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2 ที่แอนฟิลด์

ประตูของ ซาลาห์ ทำให้เขาขึ้นไปรั้งดาวซัลโวร่วมกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ขณะที่แอสซิสต์ของเขาก็ทำให้เขานำแอสซิสต์ร่วมกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งอันดับสอง 3 คะแนน แต่ตอนนี้พวกเขาจะไม่มี ซาลาห์ สำหรับโปรแกรมที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ดาวเตะวัย 31 ปี อาจพลาดได้มากถึง 8 เกม หาก อียิปต์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์ที่ไอวอรี่โคสต์ และ เนวิลล์ ก็คิดว่า หงส์แดง จะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะยังได้ลุ้นแชมป์ต่อเมื่อตอนที่เขากลับมา

"ผู้เล่นเหล่านั้นหลายคนจากไป และพวกเขากลับเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านเหมือนกับที่พวกเขาเป็นตอนเริ่มต้นภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ กับ โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ" เนวิลล์ กล่าว

"พวกเขายังไม่ได้รับการขัดเกลา พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดพีคของอาชีพที่คุณจะเริ่มตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ"

"มีความน่าตื่นเต้นจากพวกเขา แต่ก็น่าหงุดหงิดในจังหวะสุดท้ายที่อาจผิดพลาดไปเล็กน้อย คุณจะเริ่มสงสัยว่ามันจะเป็นยังไงถ้าไม่มี ซาลาห์ แต่ทีมก็ติดหนี้ ซาลาห์ ในการผ่านเดือนหน้าโดยยังลุ้นแชมป์ต่อ ยังคงต้องเป็นจ่าฝูงของลีกต่อ และยังต้องนำหน้าเพื่อให้พวกเขามีโอกาสให้ ซาลาห์ กลับมา และลุยต่อเพื่อลุ้นแชมป์อย่างแท้จริง"

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้ลุ้นแชมป์ และตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้อยู่เหมือนเดิม ผมลังเลก็เพราะผู้เล่น 3 คนนั้น (กัคโป, นูนเญซ และ ดิอาซ) แต่ คล็อปป์ ก็เป็นอะไรที่แตกต่างออกไปในฐานะผู้จัดการทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด