:::     :::

โรม่าเก๋าเกมต่อรองวันปล่อยอัซมูนไปเอเชียนคัพ

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า หาข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลอิหร่านได้เป็นที่เรียบร้อย เรื่องช่วงเวลาในการปล่อยตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน ไปเล่นในศึกเอเชียนคัพ 2023

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า มีความพยายามที่จะรั้งตัว อัซมูน ให้อยู่กับทีมในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และได้ตกลงกับสมาคมฟุตบอลอิหร่านเรื่องวันเดินทางแล้ว

ศึกเอเชียนคัพ 2023 กำลังจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มกราคม ขณะที่เกมแรกของ อิหร่าน จะลงเล่นวันที่ 14 มกราคม และทีมชาติก็จะต้องมีเวลาเตรียมความพร้อมนักเตะอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ตามกฏของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แต่ก็สามารถขึ้นอยู่กับการพูดคุยของสโมสรกับสมาคมฟุตบอลของประเทศนั้นๆ
อย่างไรก็ตาม จากความพยายามต่อรองของ โรม่า มีข้อสรุปว่า อัซมูน จะไม่ออกเดินทางไปร่วมทีมชาติอิหร่านก่อนวันที่ 11 มกราคม ขึ้นอยู่กับโปรแกรมโคปปา อิตาเลีย ที่ยังไม่มีกำหนดการออกมา
หมายความว่า อัซมูน จะเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่มี ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมืองหลวงยืนรออยู่ ขึ้นอยู่กับว่า โรม่า จะผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้หรือไม่
สำหรับโปรแกรมถัดจากนี้ของ โรม่า จะเล่นเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ เครโมเนเซ่ วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมเซเรียอา เปิดบ้านรับมือ อตาลันต้า วันที่ 7 มกราคม และหากเอาชนะ เครโมเนเซ่ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปปา อิตาเลีย ก็จะพบกับ ลาซิโอ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม
อย่างไรก็ตาม หาก โรม่า พลิกล็อกแพ้ เครโมเนเซ่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย อัซมูน ก็จะได้รับการปล่อยตัวไปรับใช้ทีมชาติอิหร่านทันทีที่จบเกมเซเรียอากับ อตาลันต้า วันที่ 7 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด