:::     :::

ฮาแลนด์โพสต์ถึงซานโช่หลังลือซบ'ดอร์ท'

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
3,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ถึง เจดอน ซานโช่ เพื่อนเก่าหลังมีข่าวว่าจะย้ายกลับไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

    ตัวรุกชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก จนมีข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมอย่างหนัก แม้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์จะไม่ปิดโอกาสที่จะให้ ซานโช่ คืนทีมเพียงแค่เอ่ยปากขอโทษ แต่ตัวนักเตะปฎิเสธที่จะทำ

    หลายสโมสรมีข่าวสนใจจะดึง ซานโช่ ร่วมทีม โดยทีมที่น่าจะมีความเป็นไปด้วยมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่า ที่ เดลี่ เมล รายงานว่ากระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกลับไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

    ทาง ฮาแลนด์ ที่เคยประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมเมื่อครั้งอยู่ที่ "เสือเหลือง" โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวเป็นภาพร่วมเฟรมกับ ซานโช่ ที่ร่วมกันคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล พร้อมข้อความว่า "เป็นนักเตะที่เหมาะสมนะ"

    ปัจจุบันสถานการณ์ลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา ของ ดอร์ทมุนด์ ไม่ดีนัก โดยอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มี 27 คะแนนจาก 16 เกม ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ทีมนำไกลถึง 15 แต้ม และตามหลัง ไลป์ซิก ที่อยู่อันดับ 4 พื้นที่สุดของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนน

                               

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด