:::     :::

เรกีลอนอัพไอจีขอบคุณโมเมนต์ดีๆเครื่องแบบผี

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายที่เพิ่งโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงื่อนไขยกเลิกสัญญายืมตัวส่งคืนสังกัดแม่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้อัพอินสตาแกรมขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะคือเกียรติภูมิสูงสุดหนหนึ่งของชีวิตนักเตะอาชีพ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ยูไนเต็ด เพิ่งแถลงการณ์ใช้เงื่อนไขยกเลิกสัญญายืมตัวผู้เล่นวัย 27 ปี เพื่อส่งคืน ‘ไก่เดือยทอง’ หลังจากมีโอกาสรับใช้ ‘ปีศาจแดง’ไป 12 นัดจากทุกรายการ 

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าการบอกเลิกสัญญาเช่า-ยืมก่อนสิ้นฤดูกาล 2023-24 อันเนื่องมาจากหลายเหตุผล ในจำนวนนั้นคือการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ไม่ได้ไปต่อในยูโรปา ลีก และตกรอบคาราบาว คัพ

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ได้ ชอว์ หายเจ็บกลับมาแล้ว และคาดว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย จะเริ่มคืนทีมในเดือนมกราคมนี้ ทำให้ปัญหาแบ็กซ้ายไม่น่าจะเกิดขึ้นอีกต่อไป


ด้านแข้งสแปนิชก็โพสต์ทางไอจีบัญชี @sergioregui ว่าต่อให้จากนี้ไม่กินไม่เที่ยวที่ศูนย์ฝีกแคร์ริงตันอีก แต่อย่างน้อยได้ชื่อว่าเคยอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง 



“มันคือเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมใคร่ใช้โอกาสนี้ขอบคุณสโมสร, แฟนบอล และทีมเมต” เรกีลอน ร่ายออกมา

“มันถือเป็นเกียรติประวัติที่ครั้งหนึ่งได้เล่นแก่สโมสรอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ ก็อยากส่งความปรารถนาดีทุกประการแก่เหล่า ‘ปีศาจแดง’”

การกลับไป สเปอร์ส เที่ยวนี้ เรกีลอน ลุ้นถูกใช้งานครึ่งฤดูกาลหลังเช่นกันเพราะ เบน เดวิส ไปขัดตาทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ทำให้แบ็กซ้ายเหลือชอยส์แค่ เดสตินี่ อูโดกี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด