:::     :::

มิเชลชมผลงาน'ปาโบล'เกมเชือดหมี

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีเล่นได้ดีในเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-3 จนได้รับการชื่นชมจากนายใหญ่ คีโรน่า

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า กล่าวชื่นชมผลงานของ ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีที่เล่นได้ดีในเกมเปิดบ้านเชือด แอตเลติโก มาดริด 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจนฉีกหนีทีมตราหมีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจากการลงเล่น 19 นัด ตามรายงานจากมาร์ก้า

มิเชล เปิดโอกาสให้ ปาโบล ตอร์เร่ ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวลงเล่นฐานะตัวจริงหลังการบาดเจ็บของ ดาบิด โลเปซ ซิลบา ขณะที่ อังเคล เอร์เรร่า ยังไม่พร้อมลงสนาม ก่อนมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะแอสซิสต์ให้ บาเลรี่ เฟร์นานเดซ ทำประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 

'เราทุกคนทราบดีว่า ปาโบล มีคุณภาพแค่ไหน นี่คือ ปาโบล ที่เราต้องการ เขาสามารถช่วยเราได้มาก การเปลี่ยนจังหวะระหว่างไลน์ทำให้เขามีคุณภาพมากจริงๆ ผมคิดว่าความสามารถของเขาในการเปลี่ยนจังหวะนั้นขึ้นอยู่กับคนที่เก่งสุดในโลก'

เทรนเนอร์วัย 48 ปียังกล่าวชม อีบัน มาร์ติน ฮีโร่ที่ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังการเซ็นสัญญาถาวรจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัวต่ำกว่า 3 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานคงเส้นคงวาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลัง 

'คุณค่าที่เพื่อนร่วมทีมมอบให้เขาเป็นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณสามารถหลอกผู้คนหรีอสื่อได้ แต่ไม่ใช่กับเพื่อนร่วมงานของคุณในแต่ละวัน อีบัน มาร์ติน ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะเพราะเขาประพฤติตนและทำให้คนอื่นดีขึ้น แน่นอน ผมหวังว่ามันจะไม่เข้าหัวเขามากเกินไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด