:::     :::

ดาร์โนลด์ออกสตาร์ทแทนเพอร์ดี้เกมส่งท้ายกับแรมส์

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ จะได้โอกาสลงนำทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รับมือ แอลเอ แรมส์ ในเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติวันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะส่ง แซม ดาร์โนลด์ ออกสตาร์ทเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ หลังตัดสินใจพักใช้งาน บร็อค เพอร์ดี้ จากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส การันตีมือหนึ่งของฝั่งเอ็นเอฟซีหลังเกมชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 27-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่คู่แข่งสำคัญอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พลิกพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันเดียวกัน ดังนั้น เชนาแฮน จึงเลือกพักใช้งานผู้เล่นตัวหลักบางรายสำหรับเกมรับมือ แรมส์ ส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติในวันอาทิตย์นี้โดยเฉพาะ เพอร์ดี้ จอมทัพปีสองพร้อมเปิดโอกาสให้ ดาร์โนลด์ ลงเล่นฐานะตัวจริง 

'บร็อค เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ (สุขภาพแข็งแรง) ที่ผมไม่ได้วางแผนจะส่งลงเล่น' เชนาแฮน กล่าวพร้อมเสริมว่าเขาและทีมสตาฟฟ์ใช้เวลา 72 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกต่างๆของพวกเขา

ทีมเอ็นเอฟแอลสามารถประกาศชื่อผู้เล่นอินแอ็คทีฟได้สูงสุด 7 คนเมื่อพวกเขายกระดับผู้เล่น 2 คนจากทีมชุดฝึกซ้อม แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ไม่ได้ใช้งานในวันอาทิตย์นี้อยู่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บ 

ทั้งรันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ (น่อง), ดีเฟนซีฟไลน์แมน เอริค อาร์มสเต็ด (เท้า), ปีกใน รอสส์ ดีเวลลี่ย์ (ข้อเท้า), คอร์เนอร์แบ็ก แอมบรี้ โธมัส (แขน), เซฟตี้ จีอายีร์ บราวน์ (เข่า) และเซฟตี้ ทาชอน กิ๊ปสัน (เข่า) 

เชนาแฮน จะส่ง ดาร์โนลด์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมรับมือ แรมส์ ขณะที่ แบรนด้อน อัลเลน จะรับบทแบ็คอัพ ส่วน เพอร์ดี้ สามารถอยู่ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กฉุกเฉินคนที่สามตามกฎของเอ็นเอฟแอล และ เพอร์ดี้ ยังคงฝึกซ้อมร่วมกับ ดาร์โนลด์ โดยรายหลังจะฝึกซ้อมเป็นส่วนใหญ่ 

'ผมต้องการให้ทีมของเราฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เหมือนกับที่ บร็อค ล้มลงในเพลย์แรกของเกม' เชนาแฮน อธิบาย 'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยากให้พวกเขาทั้งคู่ลงซ้อมร่วมกัน ผมอยากให้ บร็อค มีงานทำในสัปดาห์นี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการให้เราเตรียมพร้อมหากเรื่องนั้นเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด