:::     :::

'โชโล่'พร้อมเปิดประตูเซ็นแข้งใหม่

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังว่าสโมสรจะตอบสนองความต้องการของเขาในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดประตูสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าบอสชาวอาร์เจนไตน์จะเชื่อว่าขุมกำลังทีมตราหมีมีศักยภาพครอบคลุมอย่างดีก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แม้ เมมฟิส เดอปาย จะไม่ได้สร้างผลกระทบอย่างที่คาดหวัง แต่ แอตเลติโก มาดริด ยังมีทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า กับ อองตวน กรีซมันน์ ที่ทำ 12 กับ 11 ประตูตามลำดับ ขณะที่ ซิเมโอเน่ ต้องการตัวเลือกพิเศษในแดนกลางที่ตกเป็นข่าวมาระยะหนึ่งแล้ว 

'เราได้รับการครอบคลุมเป็นอย่างดี เมื่อใดก็ตามที่เราเพิ่มนักฟุตบอลที่เข้ามามีส่วนร่วม เรายินดีต้อนรับ แน่นอนว่าเราได้พูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับตำแหน่งที่เราต้องชดเชย และสโมสรทราบถึงคำขอที่ผมมี' ซิเมโอเน่ กล่าว

ในแง่ของผู้เล่นย้ายออกจากสโมสร ซิเมโอเน่ เผยว่าเขาไม่กังวลเหมือนกับการเสียนักเตะในช่วงซัมเมอร์โดยเฉพาะพลังดูดจากซาอุดิอาระเบียเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ ยานนิค การ์ราสโก้

'คุณไม่เคยสงบ เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณ มันคือความรู้สึก แต่ปัจจุบันมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปเพราะในฤดูหนาวจะมีการเคลื่อนไหวน้อยกว่าในช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้ผมพูดไปแล้วว่า 3 คนจะไปซาอุดิอาระเบีย เด็กๆเป็นคนดี นั่นคือสิ่งที่เรารับรู้ว่าเป็นกรณีนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นที่น้อยกว่าที่พวกเขาต้องการอยู่เสมอ และเราตระหนักดีว่าพวกเขาอาจต้องการออกไปเล่นมากขึ้นและเติมเต็มช่องว่าง เพราะชัดเจนว่าเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขัน และไม่มีใครมั่นใจได้ แต่การแข่งขันสำหรับผู้ที่ยอมรับมัน, ยินดีต้อนรับ'

นักเตะ 2 คนของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้คือ ชาลาร์ โซยุนซู และ ฆาเบียร์ กาลาน แต่ ซิเมโอเน่ ยังต้องการเก็บทั้งสองคนไว้กับทีมต่อไปเพื่อหมุนเวียนนักเตะลงสนาม พร้อมปฏิเสธเงื่อนไขที่พวกเขาจะต้องสร้างความประทับใจหากได้รับโอกาส

'ไม่เลย พวกเขาจะเล่นและพวกเขามีความรับผิดชอบในการทำผลงานให้ดี แต่ถ้าคุณถามผมว่าเกมใดเกมหนึ่งจะตัดสินอาชีพทั้งหมดของพวกเขาที่สโมสรหรือไม่ นั่นไม่ใช่กรณีนั้น' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด