:::     :::

ครอสบี้หวังเพียร์ซทำงานเฮดโค้ชเร้ดเดอร์สถาวร

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ ครอสบี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่สนับสนุนให้ แอนโธนิโอ เพียร์ซ ทำงานฐานะเฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในซีซั่น 2024

แม็กซ์ ครอสบี้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังถึงการทำงานต่อไปในฐานะหัวหน้าโค้ชของ แอนโธนิโอ เพียร์ซ ซึ่งก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เฮดโค้ชรักษาการ นับตั้งแต่ทีมโจรสลัดดำปลด จอช แม็คแดเนียลส์ ออกจากตำแหน่งในเดือนตุลาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เพียร์ซ ทำสถิติ 4-4 ในฐานะหัวหน้าโค้ชรักษาการและเตรียมทำ เร้ดเดอร์ส ลงเล่นเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยไม่มีความชัดเจนว่าโค้ชวัย 45 ปีจะได้รับงานถาวรหรือไม่ แต่ ครอสบี้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 26 ปียืนยันการสนับสนุน เพียร์ซ แบบเต็มร้อย 

'ทั่วโลกมีเฮดโค้ช (เอ็นเอฟแอล) เพียง 32 ทีม' ครอสบี้ กล่าว 'เพราะฉะนั้นคุณต้องมองหาผู้นำ และในเมื่อคุณมีหนึ่งในนั้นอยู่ในอาคารตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงจะปล่อยเขาออกไป' 

ความคิดเห็นของ ครอสบี้ เกิดขึ้นหนึ่งวันหลัง เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีโหวตให้ เพียร์ซ เป็นโค้ชในปี 2024 พร้อมสะท้อนความรู้สึกแบบเดียวกันในล็อคเกอร์รูมของทัพโจรสลัดดำ 

เมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ ครอสบี้ เคยออกมาสนับสนุนให้ ริช ไบแซ็คเซีย เฮดโค้ชชั่วคราวทำงานถาวรเช่นเดียวกัน ก่อน มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส จะดึง แม็คแดเนียลส์ จากโค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด