:::     :::

เรือรอคิมมิคค่าตัวลดครึ่งตลาดซัมเมอร์

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตัดสินใจรอจนถึงตลาดซัมเมอร์ ถึงค่อยลงมือทาบทาม โยชัว คิมมิค กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ที่เชื่อว่าค่าตัวจะถูกลงถึงครึ่ง

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า คิมมิค ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในใจของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเคยเป็นเจ้านาย-ลูกน้องกันมาเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งที่ บาเยิร์น มิวนิค

คิมมิค ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตอนนั้นเล่นอยู่ในลีกาสอง มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนมกราคม ปี 2015 ในช่วงเวลาของ กวาร์ดิโอล่า ที่ส่งประเดิมสนามในเกมบุนเดสลีกา และกลายเป็นตัวหลักของ เสือใต้ เข้าสู่ฤดูกาลที่ 9 แล้ว
กวาร์ดิโอล่า ที่อำลา บาเยิร์น มาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 มีความปรารถนามาโดยตลอดที่จะได้ร่วมงานกับ คิมมิค อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก แต่อุปสรรคสำคัญคือ เสือใต้ ไม่ต้องการปล่อยตัว และตอนนี้ก็เรียกค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ขณะที่สัญญาเข้าสู่ 18 เดือนสุดท้าย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงหวังว่าค่าตัวของ คิมมิค จะลดลงครึ่งหนึ่งเหลือราวๆ 25 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ เพราะสัญญากับ บาเยิร์น จะเข้าสู่ปีสุดท้าย เป็นการบีบว่าจะยอมขายหรือเสี่ยงที่จะเสียฟรีเมื่อถึงกลางปี 2025 เพราะกองกลางวัย 28 ปี มีท่าทีชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด