:::     :::

กาเซมีโร่ป้องฮอยลุนด์-แจงกระชากคอเสื้อ

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
2,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง รามุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมหลังออกสตาร์ทไม่ดีนักกับสโมสร รวมถึงพูดเรื่องที่กระชากคอเสื้อในเกมกับ อาร์เซน่อล ด้วย

    แข้งวัย 20 ปี ย้ายจาก อตาลันต้า มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 72 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้จะทำไป 5 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในพรีเมียร์ลีกเจ้าตัวเพิ่งยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 15 เกม เกิดขึ้นในนัดที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2

    สตาร์ทีมชาติบราซิลเผยว่าประทับใจกับทัศนคติอันยอดเยี่ยมของ ฮอยลุนด์ และเชื่อว่ามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับสโมสรรออยู่ข้างหน้า พร้อมพูดถึงจังหวะกระชากคอเสื้อที่เป็นภาพไวรัลในอินเตอร์เนตในเกมแพ้ อาร์เซน่อล ช่วงต้นซีซั่นด้วย

    "ท้ายที่สุดแล้วเขายังเด็กอยู่ ดังนั้นเราไม่ควรกดดันเขามากจนเกินไป" กาเซมีโร่ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "ผู้คนมากมายคิดว่าเขาจะเข้ามาและยิง 30 ประตูในทันที เขายังเด็กอยู่และนี่คือฤดูกาลแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก"


    "เกี่ยวกับภาพที่คุณพูดถึง (กระชากคอเสื้อ) นั่นเป็นเพราะผมแฮปปี้มากกับทัศนคติของเขา! ประเด็นคือมันยากจริงๆ เมื่อคุณเล่นกับทีมที่ต้องใช้ความพยายามอย่างสูงอย่างในเกมกับ อาร์เซน่อล"

    "เมื่อเขาลงสู่สนาม เขามีส่วนร่วมอย่างมาก เปลี่ยนไดนามิกของเรา ดังนั้นผมจึงพยายามแสดงให้เขาเห็นว่าผมรู้สึกอย่างไร เขาจะเล่นได้ดีขึ้นในทุกเกมอย่างแน่นอนและเขาทำงานอย่างหนัก"

    "ราสมุส แสดงให้เห็นว่าเขาทุ่มเทและกระตือรือร้นที่จะก้าวไปข้างหน้า เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้ และด้วยความทะเยอทะยานที่เขามี เขาสามารถกำหนดยุคสมัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด