:::     :::

ผีหาทางออกโละมาร์กซิยาลให้เฟเนร์บาห์เช่

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางออกร่วมกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในการปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายทีมในเดือนมกราคม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังตุรกี ยังคงพยายามทำข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามแผนการของ เร้ด เดวิลส์ ที่จะปล่อยตัวแน่นอน

รายงานข่าวระบุว่า การย้ายทีมแบบเซ็นสัญญาถาวรอาจไกลเกินเอื้อมสำหรับ เฟเนร์บาห์เช่ ดังนั้นจึงไม่ปิดกั้นความเป็นไปได้ที่จะยืมตัวระยะเวลา 6 เดือนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 ถึงแม้กองหน้าวัย 28 ปีกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 30 มิถุนายนนี้ก็ตาม

การย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคมจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ค่าตัว มาร์กซิยาล เลย เพราะเมื่อหมดสัญญายืมตัวกลับมา ก็จะหมดสัญญากับสโมสรเช่นกัน แต่สิ่งที่ ผีแดง ได้ และจะต้องตกลงรายละเอียดกับ เฟเนร์บาห์เช่ คือเรื่องการจ่ายค่าจ้างที่สโมสรตุรกีจะต้องจ่ายเต็มจำนวน

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ มาร์กซิยาล มีเงื่อนไขขยายอายุสัญญาอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดในปี 2025 แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ใช่เงื่อนไขดังกล่าว เพราะต้องการปล่อยนักเตะในปี 2024 นี้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด