:::     :::

สเปอร์สหวังเซ็นดรากูซินภายในสัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งความหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนียของ เจนัว ภายในสัปดาห์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการได้เซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาเสริมทัพ และหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ ดรากูซิน ได้ภายในสัปดาห์นี้ แม้ตอนนี้ยังมีความแตกต่างในการเจรจากับ เจนัว เรื่องค่าตัวกองหลังโรมาเนียก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า เจนัว ต้องการค่าตัว ดรากูซิน ที่ 30 ล้านยูโร หรือราวๆ 26 ล้านปอนด์ ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดการเจรจาในเบื้องต้นตัวเลขค่าตัวที่นำเสนออยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ แม้มีส่วนเสริมเพิ่มเติม แต่ยังไม่เป็นที่ยอมรับจากสโมสรเซเรียอา

ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงยืมตัว ตีโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังรอนักเตะตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากนี้ก็จะพุ่งเป้าไปที่ ดรากูซิน แบบเต็มตัว และหวังว่าจะปิดดีลได้ภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจอปัญหาตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ต้องเสีย คริสเตียน โรเมโร่ บาดเจ็บพักยาว ขณะที่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ใกล้กลับคืนสนามเร็วๆ นี้ ทำให้ที่ผ่านมาต้องใช้ เบน เดวี่ส์ กับ เอแมร์ซอน โรยาล ยืนเซนเตอร์แบ็กจำเป็นทั้งคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด