:::     :::

เพรสค็อตต์ยังไม่พอใจแค่แชมป์ดิวิชั่น

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ มองไกลไปถึงการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ไม่ได้หยุดเพียงแค่แชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกเท่านั้น

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนอยู่บนโพเดียมโดยไม่ได้สวมหมวกแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก หลังเกมบุกชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 38-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จอมทัพวัย 30 ปีไม่พึงพอใจเพียงเท่านี้เพราะเป้าหมายของเขาอยู่ไกลกว่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมจะไม่พูดว่าผมกำลังพยายามส่งข้อความหรืออะไรก็ตาม' เพรสค็อตต์ กล่าวหลังการคว้าแชมป์ดิวิชั่นและทีมวางอันดับ 2 ของเอ็นเอฟซี 'หมวกอุ่นกว่า เสื้อก็เสื้อเชิ้ต ใช่, ผมหมายถึงเคยชนะมาก่อน แน่นอนว่ามันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวผมเอง ทีมนี้ และองค์กร อย่าเข้าใจผมผิดไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม แต่โฟกัสอยู่ข้างหน้า ง่ายๆแค่นั้น ผมต้องการสิ่งที่ดีกว่านี้'

เพรสค็อตต์ จะลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งที่ 5 ของเขาในฐานะจอมทัพ คาวบอยส์ โดยจะพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในรอบไวลด์คาร์ดที่สนาม เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไม่เคยผ่านรอบดิวิชันนัลทั้ง 4 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ยังเชื่อว่า ดัลลาส มีโอกาสดีที่สุดในการเข้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2023

ปีที่แล้ว คาวบอยส์ เคยพ่าย คอมแมนเดอร์ส 6-26 ในเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติที่ เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ แต่ เพรสค็อตต์ แก้ตัวในปีนี้ด้วยการทำ 31 คะแนนติดต่อกัน หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง 7-10 ในช่วงควอเตอร์สอง

'ดูปีที่แล้ว เส้นทางที่เรามาที่นี่และไม่ได้จบฤดูกาลอย่างที่เราต้องการ มาถึงจุดที่เราอยู่ตอนนี้ การเติบโต สตาฟฟ์โค้ช ผู้เล่น ความรับผิดชอบ การสื่อสาร ความโปร่งใส' เพรสค็อตต์ กล่าว 'และทั้งสองฝ่ายต่างยึดมั่นในตัวเองจริงๆ ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและทำมากกว่าอีกฝ่าย เรามีสามยูนิตที่ยอดเยี่ยมในเรื่องนี้ เราสมบูรณ์ทุกด้าน' 

'ช่วงเวลานี้ ครั้งนี้ ไม่สำคัญว่าเราจะเล่นกับใคร เล่นกับพวกเขาที่ไหน เราตื่นเต้นกับโอกาสของเรา'

คาวบอยส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 1995 จากการเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขายังไม่เคยเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายนับตั้งแต่นั้นเช่นกัน โดยปราชัยในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ 7 ครั้ง (1996, 2007, 2009, 2014, 2016, 2018, 2022) และ พ่ายแพ้ทั้งสองครั้งที่เป็นทีมวางอันดับ 1 ในปี 2007 และ 2016

นอกจากนี้ คาวบอยส์ ยังไม่เคยเป็นทีมวางอันดับ 2 ของฝั่งเอ็นเอฟซี นับตั้งแต่ปี 1994 ที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด