:::     :::

ยุสเต้หวังบาร์ซ่านำแชมป์ซูเปร์โกปากลับบ้าน

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยุสเต้ รองประธานทีมอาซูลกราน่าเชื่อว่านักเตะบาร์ซ่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า อีกครั้ง

ราฟา ยุสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพอาซูลกราน่าป้องกันแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า และนำโทรฟี่แชมป์หวนคืนแคว้นกาตาลุนย่าตามเป้าหมาย จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนปรับระบบการแข่งขันรายการนี้มาเป็น 4 ทีมในซีซั่น 2019-2020 บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์เพียงครั้งเดียวเมื่อปีที่แล้ว หลังทีมอาซูลกราน่าปราบ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์รายการแรกในฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่าของ ชาบี ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในเวลาต่อมา

บาร์เซโลน่า มีคิวลงเผชิญหน้ากับ โอซาซูน่า ในรอบรองชนะเลิศวันพฤหัสฯนี้และผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ซึ่ง ยุสเต้ เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม แต่จะต้องเล่นในระดับดีที่สุดเพื่อเอาชนะ โอซาซูน่า เช่นกัน

'ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ดี เราต้องเล่นในระดับดีที่สุดเพื่อเอาชนะ โอซาซูน่า และจากที่นี่เรากำลังมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศ' ยุสเต้ กล่าว

'เรากำลังจะต่อสู้เพื่อแชมป์ใหม่ และหากเราไม่มองโลกในแง่ดี เราก็จะแย่ เราคือ บาร์เซโลน่า และเราจะทุ่มสุดตัวใน ซูเปอร์ คัพ เราจะพยายามนำแชมป์นี้กลับบ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด