:::     :::

แมนยู,วิลล่าลุยทาบเดวิดตลาดมกราคม

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
2,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ โดยมีสโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า ที่จับตาเช่นกัน

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า เป็นอีกสองสโมสรที่ปรารถนาคว้าตัว เดวิด มาเสริมแดนหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ศูนย์หน้าทีมชาติแคนาดาก็มองว่าถึงเวลาแล้วที่จะอำลา ลีลล์ ลุยพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า เดวิด แสดงออกชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ถึงความกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก ลีลล์ ในปี 2024 และอาจมีความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า จะยื่นข้อเสนอไปถึงสโมสรลีกเอิงในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม
เดวิด ย้ายจาก เกนท์ มาร่วมทีม ลีลล์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านยูโร และได้ตอบแทนต้นสังกัดในลีกเอิงไปแล้วด้วยการทำ 58 ประตูจาก 136 เกมรวมทุกรายการ ตลอดสามฤดูกาลก่อนหน้านี้ ขณะที่ผลงานซีซั่นนี้ ดาวยิงวัย 23 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการ
สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเพิ่ม หลังจากมีตัวเลขการทำประตูที่น่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2023-24 โดย เดวิด ถูกจับตามองและสำรวจข้อมูลมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เพราะเป็นหนึ่งในตัวเลือกร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ ราสมุส ฮอยลุนด์
ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ที่ฤดูกาลนี้ อูไน เอเมรี่ ทำผลงานได้ดีเกินคาด เกาะกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีก ก็หวังเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ด้วยการดึง เดวิด มาสนับสนุนการทำประตูของ โอลลี่ วัตกิ้นส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด