:::     :::

สเปอร์สแนบสเปนซ์ในข้อตกลงซื้อดรากูซิน

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการหนีบ เจด สเปนซ์ แบ็กขวาส่วนเกิน อยู่ในข้อตกลงที่ยื่นซื้อ ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนียของ เจนัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ เจนัว และขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ดรากูซิน เข้าไปทุกทีแล้ว โดยรายละเอียดของข้อตกลงมีการส่ง สเปนซ์ ไปให้สโมสรเซเรียอาด้วย

ตามที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ แทบทุกสำนัก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอก้อนแรกเป็นเงิน 25 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านยูโร รวมเป็น 30 ล้านยูโรตรงตามที่ เจนัว ตั้งราคาเอาไว้ และตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังเร่งดำเนินการเพื่อให้บรรลุข้อตกลงครบถ้วน
โรมาโน่ ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมคือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ส่ง สเปนซ์ อยู่ในข้อตกลงให้ เจนัว ใช้งานด้วย เป็นการพ่วงสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 แต่ไม่มีการระบุว่าในกรณีของแบ็กขวาชาวอังกฤษวัย 23 ปี สโมสรเซเรียอาจะตอบรับหรือปฏิเสธ
สำหรับ สเปนซ์ เพิ่งถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม จากเดิมทีที่สัญญามีอายุตลอดฤดูกาล 2023-24 ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้มองหาสโมสรใหม่ให้ มากกว่าที่จะกลับสู่ทีมชุดใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด