:::     :::

มาเรสก้าโน้มน้าวเซนซี่ร่วมงานที่เลสเตอร์

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
2,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ แสดงความสนใจ สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางตัวสำรองของ อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ซีซั่นนี้

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงความสนใจอยากร่วมงานกับ เซนซี่ กองกลางร่างเล็ก ที่ไม่มีบทบาทในทีม อินเตอร์ มิลาน ฤดูกาล 2023-24

รายงานข่าวระบุว่า มาเรสก้า ได้ติดต่อไปหา เซนซี่ แล้ว พยายามโน้มน้าวให้กองกลางวัย 28 ปีย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เลสเตอร์ ส่งไปหา เนรัซซูรี่
ปัจจัยสำคัญคือ มาเรสก้า จะต้องเชื้อเชิญ เซนซี่ ให้ย้ายมาเล่นในลีกอังกฤษให้ได้ ซึ่งในเวลานี้ เลสเตอร์ มีโอกาสสูงมากที่จะเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ส่วนเรื่องการเจรจากับ อินเตอร์ เชื่อว่าไม่เป็นปัญหา เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ ค่าตัวจึงน่าจะพอหอมปากหอมคอ
เซนซี่ ย้ายไปเล่นกับ มอนซ่า แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไป 28 เกมเซเรียอา ยิงไป 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ มีผลงานที่น่าพอใจ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด