:::     :::

คอมแมนเดอร์สดึง'มายเออร์ส-สเพลแมน'ร่วมฟื้นฟูแฟรนไชส์

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส อดีตผู้จัดการทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถูก จอร์จ แฮร์ริส เจ้าของทีม วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ดึงมาช่วยดูแลแฟรนไชส์ร่วมกับ ริค สพีลแมน อดีตผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

จอช แฮร์ริส เจ้าของทีม วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ได้เพิ่มประสบการณ์เข้าสู่ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ด้วยการว่าจ้าง บ็อบ มายเออร์ส อดีตผู้จัดการทั่วไปของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มาดูแลแฟรนไชส์ร่วมกับ ริค สพีลแมน อดีตผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการปลด รอน ริเวร่า ออกจากตำแหน่งจากการปิดฉากซีซั่นด้วยสถิติ 4-13 ก่อน แฮร์ริส จะแต่งตั้ง มายเออร์ส อดีตผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นบีเอ 2 สมัยมาดูแลแฟรนไชส์พร้อมด้วย สพีลแมน อดีตจีเอ็มของ ไวกิ้งส์ นอกจากนี้ คอมแมนเดอร์ส ยังดึง แมจิค จอห์นสัน ตำนานผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส มาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการที่ปรึกษาเพื่อสรรหาเฮดโค้ชและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลคนต่อไปด้วย

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คอมแมนเดอร์ส ได้ขออนุญาตสัมภาษณ์งาน เกล็นน์ คุ้ก ผู้ช่วยจีเอ็มของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ก่อน เอียน ราโพพอร์ท จะเผยเพิ่มเติมว่า วอชิงตัน ยังขอสัมภาษณ์งาน เอียน คันนิงแฮม ผู้ช่วยจีเอ็มของ ชิคาโก้ แบร์ส และ ไมค์ บอร์กอนซี่ ผู้ช่วยจีเอ็มของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยเช่นกัน 

'เมื่อเรามองไปข้างหน้า เราตระหนักดีว่าผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอ และการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำและแนวทางเป็นสิ่งจำเป็น' แฮร์ริส กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมได้รวบรวมคณะกรรมการที่ปรึกษาเล็กๆเพื่อช่วยระบุบทบาทที่สำคัญสองประการสำหรับองค์กรนี้คือ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและหัวหน้าโค้ช ผมได้สอบถาม มิตช์ เรลส์, เออร์วิน 'แมจิค' จอห์นสัน และ เดวิด บลิตเซอร์ ด้วยเช่นกัน ในฐานะ บ็อบ มายเออร์ส และ ริค สพีลแมน เพื่อเข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาที่จะทำงานร่วมกับผมในการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์นี้' 

สำหรับ มายเออร์ส เคยใช้เวลากว่าทศวรรษร่วมกับ วอร์ริเออร์ส ในฐานะหัวหน้าสถาปนิกของการสร้างบัญชีรายชื่อของอดีตแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัยกล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมโชคดีที่รู้จัก จอช แฮร์ริส มานานหลายปี และความมุ่งมั่นของเขาในการสร้างทีมระดับแชมป์คือสิ่งที่ดึงดูดผมมาที่นี่'

'จากประสบการณ์ของผม โครงสร้างพื้นฐานของการแข่งขันชิงแชมป์เริ่มต้นด้วยกลุ่มเจ้าของที่แข็งแกร่ง ซึ่งจัดลำดับความสำคัญของวัฒนธรรมและลงทุนในการดึงดูดผู้นำที่มีความสามารถและมีนวัตกรรมมากที่สุดในอุตสาหกรรม ในการพูดคุยกับ จอช และทีมของเขา มันชัดเจนว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อสร้างองค์กรระดับโลก องค์กรที่สามารถชนะในสนามและสร้างผลงานเชิงบวกในชุมชน DMV นี่เป็นโอกาสที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผมจริงๆ และผมตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วมในบทต่อไปของเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้'

ส่วน สพีลแมน ที่มีประสบการณ์ทำงานกับ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ กว่า 30 ปีกล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมตื่นเต้นและซาบซึ้งกับโอกาสนี้ที่จะสนับสนุน จอช ในขณะที่เขาทำงานเพื่อจ่างหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและหัวหน้าโค้ชสำหรับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส'

'ผมรู้ว่าแฟรนไชส์นี้มีความหมายต่อ จอช มากเพียงใด และมีแรงบันดาลใจให้เขาสร้างวัฒนธรรมแห่งชัยชนะขึ้นมาใหม่ จอช และหุ้นส่วนของเขายินดีที่จะทุ่มเวลา, พลังงาน และทรัพยากรเพื่อสร้างแฟรนไชส์นี้ด้วยวิธีที่ถูกต้อง โดยไม่ต้องตัดมุม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณเข้าใกล้ช่วงปิดฤดูกาลที่สำคัญเช่นเดียวกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเรา ผมตื่นเต้นมากที่ได้ใช้ประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลและร่วมมือกับ จอช, บ็อบ และกลุ่มเจ้าของเพื่อระบุตัวผู้นำดีที่สุดเพื่อนำทาง คอมแมนเดอร์ส ไปข้างหน้า'

คอมแมนเดอร์ส จะสรรหาคนที่จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในองค์กรทั้งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและหัวหน้าโค้ชเพื่อเซ็ตทีมงานชุดใหม่และเตรียมพร้อมสำหรับร่างดราฟท์ปี 2024 ทื่วอชิงตันมีตัวเลือกอันดับ 2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด