:::     :::

มาร์ตินเดลลาออกโค้ชทีมรับไจแอนท์ส

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอน วิงค์ มาร์ตินเดล ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังจบซีซั่น 2023

ดอน วิงค์ มาร์ตินเดล โค้ชวัย 60 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังการทำงานกับทีมยักษ์น้ำเงินมา 2 ฤดูกาล ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาร์ตินเดล เข้ามาทำงานกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 หลังทำงานฐานะโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ นาน 4 ฤดูกาล ก่อนโค้ชวัย 60 ปีจะตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งหลังทำงานมาเพียง 2 ฤดูกาล แม้ ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส จะคาดหวังว่า มาร์ตินเดล จะทำงานต่อไปในซีซั่นหน้าก็ตาม

การตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของ มาร์ตินเดล มาจากเกมป้องกันของยักษ์น้ำเงินทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา โดยจบฤดูกาลฐานะทีมอันดับ 3 จากท้ายตารางสำหรับการเสียระยะ แต่ ไจแอนท์ส ทำได้ดีในการสร้างผลกระทบต่อควอร์เตอร์แบ็กและบังคับให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์รวมกันมากสุดร่วมของเอ็นเอฟแอลจำนวน 31 ครั้ง 

การลาออกของ มาร์ตินเดล ถือเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ ไจแอนท์ส หลัง เดโบลล์ ปลด โธมัส แม็คกอเฮย์ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษสิ้นสุดการทำงาน 6 ปีในนิวยอร์ค เช่นเดียวกับ บ็อบบี้ จอห์นสัน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ที่ทำงานมา 2 ปี และโค้ชเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ ดรูว์ วิลกิ้นส์ และน้องชายของเขา เควิน วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยโค้ชทีมรับที่คาดว่าจะย้ายไปทำงานร่วมกับ มาร์ตินเดล ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด