:::     :::

วงในเชื่อคิงส์ยังไม่ล้มเทรดซิยาก็อมจากแรปเตอร์ส

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิดแฟรนไชส์ แซคราเมนโต คิงส์ หวังว่าความพยายามเทรด ปาสกาล ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ด จาก โตรอนโต แรปเตอร์ส ยังไม่ล่มเพียงแค่ชะงักรอเวลาเหมาะ หากทีมเชื่อว่าสามารถโน้มน้าวฟร้อนต์คอร์ตมากฝีมือต่อสัญญาเพิ่มจากที่จะหมด มิ.ย.นี้สำเร็จ

ก่อนนี้มีรายงานจาก ‘ดิ แอธเลติด เอ็นบีเอ’ ว่า คิงส์ ถอนแพ็คเกจข้อเสนออันประกอบด้วย แฮร์ริสัน บาร์นส์, เควิน เฮอร์เตอร์, แดเวี่ยน มิตเชลล์ และดราฟต์ รอบแรก อนาคต ให้แก่ แรปเตอร์ส เพื่อแลก ‘สไปซี่ พี’ เนื่องจากไม่อยากเบื่อรอการตัดใจที่ถูกประวิงจนใกล้ๆเส้นตายเทรด 

แต่ล่าสุด ‘ฮู้ปส์ไฮป์’ โต้แย้งว่า แซคราเมนโต ยังไม่ได้ล้มโต๊ะเจรจา เพียงแค่ทุกอย่างไร้ความคืบหน้า โดยระหว่างนี้ฝ่ายเจรจาจากแคลิฟอร์เนียกำลังหาทางสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้เล่นวัย 29 กะรัตว่า โกลเด้น 1 เซนเตอร์ อยู่ด้วยแล้วมีอนาคต 


เพื่อที่การเทรดนี้จะคุ้มค่าสามารถจับออล-สตาร์ 2 สมัยต่อสัญญาใหม่ แทนฉบับเดิมที่เซ็นไว้ 4 ปีมูลค่ารวม 136 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ไม่ใช่แค่ร่วมทัพประเดี๋ยวประด๋าวก็หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 

แต่ในมุมของ ซิยาก็อม นอกจากมองหาการร่วมงานกับทีมที่ลุ้นประสบความสำเร็จแล้ว ยังต้องพร้อมมอบหลักประกันทางการเงินในสัญญาฉบับต่อไปแก่เขาด้วย 

แล้วหากเป็น คิงส์ ที่เพดานค่าจ้างเริ่มขยับลำบาก ก็ยากจะได้สัญญามาตรฐานแบบเต็มมูลค่า นำมาซึ่งเหตุผลว่าแม้ถูกเทรดจาก โตรอนโต มายังเมืองหลวงของ รัฐแคลิฟอร์เนีย ทาง ‘สไปซี่ พี’ ก็อาจไม่ต่อสัญญาระยะยาวเพื่อฝากชีวิต 

ปาสกาล ผลงานฤดูกาลนี้ยังมาตรฐานเฮลี่ย 22.2 แต้ม, 6.4 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ จากเวลาบนคอร์ต 34.8 นาที-ต่อ-นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด