:::     :::

แคร์โรลล์พร้อมลุยต่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ วางแผนกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อไปในซีซั่น 2024

พีท แคร์โรลล์ โค้ชวัย 72 ปียืนยันถึงความปรารถนาของตนเองว่าเขาต้องการกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในซีซั่น 2024 ซึ่งจะเป็นการทำงานฤดูกาลที่ 15 ของเขากับแฟรนไชส์ จากการเปิดเผยกับ ซีแอตเทิ่ล สปอร์ตส์ เรดีโอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

'ผมวางแผนที่จะเป็นโค้ชทีมนี้' แคร์โรลล์ กล่าว 'ผมบอกคุณแล้วว่าผมรักคนเหล่านี้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำและดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน' 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซีฮอร์คส์ มักจะประเมินและปรับปรุงแผนฉุกเฉินอยู่เสมอในกรณที่ แคร์โรลล์ ตัดสินใจจากไป โดยโค้ชวัย 72 ปียังมีสัญญาจนถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นในปี 2025 

'ผมไม่เหนื่อยเลย ผมไม่เหนื่อย ผมไม่ใช่คนแบบนั้น' แคร์โรลล์ กล่าว 'ผมต้องทำงานให้ดีขึ้น และผมต้องช่วยโค้ชให้มากขึ้น และเราจำเป็นต้องทำหน้าที่โค้ชให้ดีขึ้นด้วย มีพื้นที่ที่ต้องปรับปรุงอีกมาก' 

ซีฮอร์คส์ ของ แคร์โรลล์ ทำผลงาน 9-8 สองปีติดต่อกัน แต่พวกเขาไม่สามารถคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ ขณะที่ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีทำผลงานตกลงไปจากซีซั่นก่อน โดยขว้างทำเพียง 20 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 92.1 หลังเคยทำ 30 ทัชดาวน์และเรตติ้ง 100.9 ในปี 2022 เขายังพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 14-15 เนื่องจากการบาดเจ็บ 

ขณะเดียวกัน ซีฮอร์คส์ ยังทำผลงานนอกบ้านต่ำกว่ามาตรฐานในสัปดาห์ที่ 17 ซึ่งปราชัยต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 23-30 ส่งผลให้การลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟไม่ได้อยู่ในกำมือของพวกเขาก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 

ซีฮอร์คส์ พลาดการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 2 จาก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทีมของ แคร์โรลล์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียวในช่วงปี 2011-2017 ตลอดการทำงานฐานะเฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ของโค้ชวัย 72 ปี สถิติ 137-89-1 

'มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ' แคร์โรลล์ กล่าวถึงช่วงปิดฤดูกาลปี 2024 'บัญชีรายชื่อมีการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเปลี่ยนไป นั่นเป็นเพียงการเริ่มดีขึ้นและพยายามทำให้มันดีที่สุดเพื่อให้คุณได้รับสิ่งดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ นั่นคือสิ่งที่การประชุมเหล่านั้นเกี่ยวกับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด