:::     :::

'เดล'ชี้บุฟฟ่อนพฤติกรรมเสียผู้ใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส แสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไปใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินจนถูกไล่ออก ในเกมยูฟ่า ชปล.วานนี้ รวมถึงคำสัมภาษณ์หลังเกมว่า ดูไม่สมกับเป็นแข้งเก๋าเลย

บุฟฟ่อน ออกโรงจวกการทำงานของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษที่มอบจุดโทษให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงทดเจ็บ ในเกมที่ 'ม้าลาย' ชนะ 3-1 ทว่าไม่เพียงพอสำหรับการเข้ารอบเพราะแพ้ผลรวม 3-4 

ซึ่งหลังการแข่งขันแข้งวัย 40 กะรัต ด่าอย่างรุนแรงถึงผู้ตัดสินคนนี้ว่า "ไอ้สัตว์" และยังมีคำแรงๆอย่าง "หัวจิตหัวใจมึงนี่เน่าไม่ต่างจากถังขยะ" 

ซึ่งฐานะเคยร่วมงานกันมาก่อน เดล ปิเอโร่ แสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ฐานะคอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ว่า


บุฟฟ่อน ของขึ้นสัมภาษณ์รุนแรง

"เมื่อ จิจี้ พูดแบบนั้นถึงผู้ตัดสิน ... ส่วนตัวผมมองว่ามันเกินเหตุไปหน่อย ตั้งแต่เลกแรกแล้วที่เรามีปัญหากับเชิ้ตดำ คุณต้องเข้าใจว่าคำตัดสินนี่คือส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ฉะนั้นควรมานั่งสำนึกว่าพฤติการณ์ ณ ตอนนั้นมันดีแล้ว หรือน่ารังเกียจ" 

พร้อมกันนั้น อดีตตำนาน ม้าลาย ก็เชื่อว่าเมื่อเกลอเก่าอารมณ์เย็นลง คงคิดต่างไปจากเดิม "ผมเชื่อว่า 2-3 วันจากนี้ เขาจะพูดถึงเหตุการณ์ของผู้ตัดสินเปลี่ยนไปจากเดิม" 


เดล ปิเอโร่ กับ บุฟฟ่อน เป็นทีมเมตทั้ง ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลีมาหลายปี รวมถึงร่วมกันคว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2006 กับทีมชาติอิตาลี  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})